‘Bà Tưng’ Huyền Anh: ‘Không dám đến phòng tập vì sợ đàn ông quấy rối’

‘Bà Tưng’ Huyền Anh: ‘Không dám đến phòng tập vì sợ đàn ông quấy rối’

Từng bị ‘quấy rối’ khi đến phòng tập gym, ‘bà Tưng’ Huyền Anh vẫn bị ám ảnh, từ đó đến nay, cô chủ động tập thể dục ở nhà, quanh khu vực dân cư mình đang sinh sống.

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh (quê Nghệ An), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Được biết đến rầm rộ trên mạng xã hội từ năm 2013, đến nay sau 8 năm, bà Tưng gần như chọn cách sống ‘ở ẩn’, tránh xa thị phi.

‘Bà Tưng’ Huyền Anh: ‘Không dám đến phòng tập vì sợ đàn ông quấy rối’ 1

Hình ảnh mới nhất của ‘bà Tưng’ Huyền Anh – vẫn xinh đẹp và quyến rũ

 

Dù vậy mới đây, ‘bà Tưng’ Huyền Anh lại khiến nhiều người xôn xao bàn tán khi liên tục công khai những hình ảnh gợi cảm, quyến rũ trên trang cá nhân. Thậm chí, một số còn đồn đoán việc cô gái trẻ có dự định quay trở lại showbiz, quay lại với thị phi, cố làm dậy sóng dư luận với những bộ ảnh gợi cảm hút mắt.

Liên lạc với Huyền Anh, cô gái trẻ xác nhận việc thường đăng tải các hình ảnh mới quyến rũ nhưng mục đích không như nhiều người đồn đoán.

‘Bà Tưng’ Huyền Anh: ‘Không dám đến phòng tập vì sợ đàn ông quấy rối’ 2

‘Con gái thời nay rất quan trọng việc dáng vóc, nhất dáng, nhì da. Mình rất thích làm đẹp và trau chuốt cho bản thân để trở nên xinh đẹp hơn. Mình đi spa đều đặn để chăm sóc da, chăm chỉ đi mua sắm hơn để mặc đẹp, ăn uống có khoa học hơn để sức khỏe và dáng vóc. Còn việc quay trở lại với thị phi thì xin khẳng định, chắc-chắn-là-không’ – Huyền Anh chia sẻ.

Hiện tại, Huyền Anh dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân, trong đó có việc tập thể dục thể thao. ‘Mình chạy bộ mỗi ngày, tập theo các bài tập trên mạng hướng dẫn, ngay tại phòng. Mình tránh đến những nơi đông người vì sợ bị quấy rối’.

‘Bà Tưng’ Huyền Anh: ‘Không dám đến phòng tập vì sợ đàn ông quấy rối’ 3

Cụ thể trước đó, Huyền Anh từng tham gia một khóa tập gym tại một địa chỉ khá nổi tiếng. Huyền Anh cho biết, tại đây, cô bị dụ dỗ đóng tiền, bị rủ đi chơi, thậm chí là bị soi mói trong lúc tập luyện. ‘Mình đi tập đúng 1 ngày đầu xong về luôn, hôm sau không dám đến nữa’. Dù vậy, Huyền Anh vẫn cho rằng, mọi người nên tìm hiểu các phòng gym uy tín và văn minh nếu có nhu cầu tập luyện lâu dài.

‘Bà Tưng’ Huyền Anh: ‘Không dám đến phòng tập vì sợ đàn ông quấy rối’ 4

Nói về việc tự tập luyện ở nhà, Huyền Anh chia sẻ: ‘Mỗi ngày mình đều đi bộ 1-2 tiếng, sau đó nếu không mệt thì mình sẽ tập luyện thêm với giây thun, squat. Mình thường lên YouTube học theo các huấn luyện viên.

Mình có nguyên tắc là không ăn sau 8h tối, mỗi ngày chỉ ăn từ 1-2 chén cơm. Ngoài những đồ ăn dầu mỡ, mình hạn chế không ăn, còn lại thì khá thoải mái. Mỗi ngày, mình đều lên mạng tìm tòi về những bí quyết làm đẹp của chị em, sau đó chắt lọc cách làm đẹp phù hợp với bản thân. Mình nghĩ mỗi người sẽ có cách làm đẹp riêng đáng để học hỏi’.

‘Bà Tưng’ Huyền Anh: ‘Không dám đến phòng tập vì sợ đàn ông quấy rối’ 6

Sau thời gian áp dụng nghiêm túc việc tự tập luyện ở nhà, Huyền Anh cho biết cô luôn cảm thấy khỏe khoắn, cơ thể săn chắc và đặc biệt là sự lạc quan, yêu đời. Đặc biệt, đã giảm được 3kg.

Về phong cách thời trang gợi cảm, Huyền Anh tiết lộ: ‘Mình thích kiểu vừa kín vừa hở, giữ cho bản thân nét thanh lịch vừa đủ’.

Những hình ảnh được chia sẻ lên mạng được Huyền Anh gom thành một album mang tên thanh xuân, nơi ghi lại những hình ảnh trẻ trung và rạng rỡ nhất cô từng có.

Xem thêm: 

Bực mình vì bị chê “non”, nữ streamer cắt váy khoe “body phụ huynh” ngay trên sóng

Bực mình vì bị chê “non”, nữ streamer cắt váy khoe “body phụ huynh” ngay trên sóng

Мặτ trái của công việc streamer đó là ρʜảι ɴʜậɴ rất ɴʜiềυ những lời ƈʜỉ τɾícʜ, ɴʜậɴ xét τιêυ ƈựƈ τừ cộng đồng мᾳɴɢ. Đối với những nữ streamer, họ còn ρʜảι chịu áp ʟυ̛̣ƈ τừ những...

Bực mình vì bị chê “non”, nữ streamer cắt váy khoe “body phụ huynh” ngay tr...

Мặτ trái của công việc streamer đó là ρʜảι ɴʜậɴ rất ɴʜiềυ những lời ƈʜỉ τɾícʜ, ɴʜậɴ xét τιêυ ƈựƈ τừ cộng đồng мᾳɴɢ. Đối với n...

Cặp chị em Việt Ьấт пɡờ xuất ɦıệп trên báо nước ngoài, nhan sắc тɦường ngày thì lấγ cô nào cũng được

Cặp chị em Việt Ьấт пɡờ xuất ɦıệп trên báо nước ngoài, nhan sắc тɦường ngày thì lấγ cô nào cũng được

Nhà có chị em ɡáı vui nҺư thế nào thì chắc chẳng cần ρɦảı kể пɦıềυ nữa rồi. Ngoài những lúc chí chóe nҺư chó với mèo thì phần lớn thời gian, bạn sẽ luôn có một người ở bên để τʜủ t...

Cặp chị em Việt Ьấт пɡờ xuất ɦıệп trên báо nước ngoài, nhan sắc тɦường ngày...

Nhà có chị em ɡáı vui nҺư thế nào thì chắc chẳng cần ρɦảı kể пɦıềυ nữa rồi. Ngoài những lúc chí chóe nҺư chó với mèo thì phần l...

Lê Bống sáng nhất MXH khi mặc quần ôm ѕάτ mông, khoe v3 ‘căng đét’ buông tay đạp xe tốc độ cao

Lê Bống sáng nhất MXH khi mặc quần ôm ѕάτ mông, khoe v3 ‘căng đét’ buông tay đạp xe tốc độ cao

Mới đây trên trang cá ɴʜâɴ, Lê Bống khoe ảnh đạp xe τʜể dục, ɢιữ gìn vóc dáng săn chắc. Нὶɴʜ ảnh ghi lại, cô diện trang phục bó ѕάτ gồm quần tối màu và áo trắng

Lê Bống sáng nhất MXH khi mặc quần ôm ѕάτ mông, khoe v3 ‘căng đét’ buông ta...

Mới đây trên trang cá ɴʜâɴ, Lê Bống khoe ảnh đạp xe τʜể dục, ɢιữ gìn vóc dáng săn chắc. Нὶɴʜ ảnh ghi lại, cô diện trang phục...