Bí ẩn vi mạch nghi của người ngoài hành tinh trong hộp sọ của Napoleon

Thông qua việc khám nghiệm hài cốt của hoàng đế vĩ đại nước Pháp Napoleon Bonaparte, các nhà khoa học đã vô cùng bất ngờ khi tìm thấy một vi mạch (microchip) dài nửa inch được gắn trong hộp sọ của ông.

Bí ẩn vi mạch nghi của người ngoài hành tinh trong hộp sọ của Napoleon

Napoleon là một vị hoàng đế tài ba và nổi tiếng trong lịch sử nước Pháp. Điều mà người đời nhớ nhất ở ông là vai trò trong các cuộc chiến tranh mà Pháp phải đương đầu với hàng loạt liên minh ở châu Âu, được gọi là các cuộc chiến tranh Napoleon.

Bí ẩn vi mạch nghi của người ngoài hành tinh trong hộp sọ của Napoleon 1

Napoleon Bonaparte là vị hoàng đế nổi tiếng và tầm ảnh hưởng lớn trong lịch sử thế giới. (Ảnh: arbresh.info)

Hầu hết các nhà sử học đều cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của vị hoàng đế này ở tuổi 51 là do căn bệnh ung thư dạ dày gây nên. Tuy nhiên, mới đây các nhà khảo cổ phát học hiện ra một vật lạ nằm trong hộp sọ của Napoleon bị nghi thuộc về nền văn minh ngoài Trái Đất. Rất có thể vật thể này đã dẫn tới cái chết của hoàng đế nước Pháp, chứ không phải do bệnh ung thư dạ dày gây nên.
Chiếc vi mạch bí ẩn
Phát hiện này khiến các nhà khảo cổ học vô cùng bất ngờ và bối rối. Vật thể kỳ lạ này trong giống như một vi mạch nhỏ, dài nửa inch được gắn trong hộp sọ của Napoleon.

Tiến sĩ Andre Dubois, người đã đưa ra tiết lộ chấn động này cho một tạp chí y học của Pháp cho biết:
“Điều này gần như không thể lý giải nổi. Chẳng lẽ Napoleon đã từng tiếp xúc hay bị người ngoài hành tinh bắt cóc tại một thời điểm nào đó trong quá khứ?”

Thông tin gây sốc này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng giới khoa học gia, có người còn cho rằng nghiên cứu này của Dubois là trò lố bịch và ông làm vậy chỉ để đánh bóng tên tuổi của mình. Trước những phản ứng có phần thái quá đó, tiến sĩ Dubois quyết định công khai hình ảnh vi mạch lạ này.

Bí ẩn vi mạch nghi của người ngoài hành tinh trong hộp sọ của Napoleon 3

Siêu vi mạch được phát hiện trong hộp sọ của Napoleon. (Ảnh: giornalettismo.com)

Tiến sỹ Dubois cho biết thêm:
“Chúng tôi muốn tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến cái chết của Napoleon thông qua khám nghiệm hài cốt và để biết liệu ông ta có bị rối loạn tuyến yên dẫn tới hình hài nhỏ bé hay không. Lúc tôi khám nghiệm hộp sọ, bàn chải trên tay vô tình quệt qua một mẩu nhỏ. Trong đầu tôi khi đó bất chợt lóe lên một suy nghĩ rằng mẩu nhỏ này có thể giúp mình khám phá ra điều bản thân đang tìm kiếm.”

Sử dụng kính lúp để quan sát, Dubois vô cùng bất ngờ khi mẩu nhỏ mà mình vừa quệt qua là một vi mạch siêu tiên tiến. Quan sát mức độ phát triển của các vùng xương quanh vi mạch, ông cho rằng nó đã được cấy vào đầu Napoleon từ thời trẻ. Những thắc mắc xung quanh vấn đề này là tại sao vi mạch này lại xuất hiện trong não của hoàng đế Pháp? Nguồn gốc của nó là từ đâu?
Nếu lật lại lịch sử có thể tìm thấy một số sự việc có thể liên quan đến phát hiện này.
Đầu tiên là sự biến mất khó hiểu của Napoleon. Năm 1794, khi Napoleon 25 tuổi, ông từng bị mất tích trong vài ngày. Sau khi trở lại, ông nói rằng mình bị bắt làm tù binh trong thời chính biến của Thermidor; tuy nhiên, trong các tài liệu lại không có ghi chép nào về vụ bắt giữ. Vì vậy, rất có thể đây chính là thời gian Napoleon bị cấy vi mạch vào não. Điều này dấy lên nghi vấn rằng phải chăng Napoleon đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc?
Điểm thứ hai là con đường công danh. Trở về sau khi mất tích, sư nghiệp của Napoleon lên như diều gặp gió. Ông được hoàng gia sắp xếp phụ trách quân đội Pháp tại Italy, hơn thế nữa bằng cách nào đó, ông đã vực dậy một đội quân thiếu ăn và nhu nhược thành lực lượng chiến đấu tinh nhuệ, bách chiến bách thắng, nhất là trong cuộc chiến đánh bại người Ý.

Bí ẩn vi mạch nghi của người ngoài hành tinh trong hộp sọ của Napoleon 4

Nghi vấn cho rằng việc mất tích bí ẩn của Napoleon và siêu vi mạch có liên quan đến người ngoài hành tinh (Ảnh: Gods Are Aliens)

Tiếp đó, ông được phong làm hoàng đế rồi nhanh chóng mở rộng diện tích quốc gia bằng các cuộc chinh phạt các nước châu Âu như Phổ, Áo, Thụy Sỹ và Đan Mạch.
Tiến sĩ Dubois nhận định:
“Có lẽ vi mạch đã giúp Napoleon có khả năng tư duy và lãnh đạo sáng suốt, tài tình. Bằng chứng là việc các chiến lược của ông đều rất đơn giản nhưng lại đem đến thắng lợi lớn cho quân Pháp và thay đổi cục diện châu Âu thời đó.”
Ngoài ra, vi mạch này cũng có thể được dùng để lý giải thói quen đặt tay lên tim của Napoleon. Dubois cho hay, những tín hiệu điện từ của vi mạch đã ảnh hưởng đến tim Napoleon và gây ra các cơn đau nhẹ.

Nguồn gốc của siêu vi mạch
Hiện không có một bằng chứng nào có thể giải thích tại sao siêu vi mạch này lại được cài vào trong não bộ của Napoleon. Vì thế các nhà khoa học chỉ có thể đưa ra giả thuyết rằng người ngoài hành tinh đã bắt cóc Napoleon và gắn vào não của ông vi mạch nhỏ bằng một pha cấy ghép tinh vi. Họ muốn sử dụng nó với mục đích theo dõi và điều khiển người có tầm ảnh hưởng nhất lịch sử thế giới theo ý mình.
Đó có lẽ là cách trở lời hợp lý nhất cho vấn đề này. Tiến hành nghiên cứu vi mạch, họ phát hiện ra một tia sóng rất nhỏ liên tục truyền đi tín hiệu lạ, ảnh hưởng đến não của con người. Có thể tia sóng này đã ảnh hưởng đến não của Napoleon, khiến ông luôn có vấn đề về thần kinh, thường có những hành động thái quá như giận dữ nhưng bất chợt trầm uất.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng vẫn không loại trừ khả năng cái chết của Napoleon là do ung thư dạ dày. Các cuộc khám nghiệm cho thấy dạ dày của Napoleon có một khối u dài 10,16cm và nhiều chất có màu sẫm như bã cà phê, chứng tỏ ông đã bị chảy máu dạ dày trầm trọng.
Điều này càng được củng cố khi nhiều báo cáo từ các tài liệu lịch sử cho thấy Napoleon đã giảm tới 9kg trong những tháng cuối đời và đặc biệt là cha của ông cũng qua đời do chứng bệnh tương tự.

Bí ẩn vi mạch nghi của người ngoài hành tinh trong hộp sọ của Napoleon 5

Cái chết của Napoleon vẫn là một chủ đề gây tranh cãi, dù phần lớn các nhà khoa học trước đó đều thừa nhận rằng ung thư dạ dày là nguyên nhân chính. (Ảnh: History of Art)

Mặc dù có rất nhiều giả thiết được đưa ra nhưng chưa có bất cứ câu trả lời thích đáng nào xoay quanh sự xuất hiện của siêu vi mạch bí ẩn. Chỉ khi nào nguyên lý hoạt động của chiếc vi mạch và mục đích nó nằm trong hộp sọ của Napoleon được tìm ra, giả thuyết về việc hoàng đế Pháp bị người ngoài hành tinh bắt cóc hoặc tiếp xúc với chúng vẫn mãi là giả thuyết không căn cứ.
Ngay cả vậy, việc chiếc siêu vi mạch xuất hiện trong thời đại Napoleon có thể nói lên rằng bên ngoài Trái Đất chúng ta đã tồn tại sự sống cũng như những nền văn minh tiên tiến với mức độ khoa học – kỹ thuật cao siêu hơn con người chúng ta gấp nhiều lần và những người ngoài hành tinh đó vẫn còn đang theo dõi chúng ta từng ngày, từng giờ mà loài người không hề hay biết.

Nguồn: Khoahoc