Biệt thự trăm tỉ Quảng Ninh xảy ra sự cố: Hiện trường gây ngỡ ngàng

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ 1 video ngắn ghi lại cảnh biệt thự tại phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh xảy ra sự cố. Theo đó, cột khói lớn nghi ngút liên tục bốc lên từ biệt thự khiến không ít người ngỡ ngàng. VTC News đưa tin, Phó Chủ tịch UBND phường Cẩm Bình (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) - ông Trần Xuân Trường cho biết, ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để xử lí sự cố lớn ở tòa lâu đài.

sự cố tại biệt thự ở Quảng Ninh liên tục được chia sẻ khiến dân tình lo lắng. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok M.L)

sự cố tại biệt thự ở Quảng Ninh liên tục được chia sẻ khiến dân tình lo lắng. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok M.L)

Mọi người xung quanh tập trung tại nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok M.L)

Mọi người xung quanh tập trung tại nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok M.L)

Những cột khói lớn liên tục bốc lên tại căn biệt thự sang trọng. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok M.L)

Những cột khói lớn liên tục bốc lên tại căn biệt thự sang trọng. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok M.L)

Khi xảy ra sự cố, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời. (Ảnh: Vietnamnet)Khi xảy ra sự cố, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời. (Ảnh: Vietnamnet)

 

Ông Trần Xuân Trường cho biết thêm, sự cố xảy ra vào 10h sáng ngày 12/4. Nhiều phương tiện, lực lượng đã được huy động tới hiện trường để kịp thời xử lí. Phó Chủ tịch UBND phường Cẩm Bình chia sẻ với VTC News, hơn 11h sự cố đã được khống chế, khi xảy ra sự việc trong nhà có 2 người. Trong đó, 1 người đã nhanh chóng ra ngoài an toàn. Người còn lại cũng đã được bà con ở đó đưa tới Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả. 

Tuy nhiên, VTC News đăng tin, chiều cùng ngày, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả đã thông tin người được đưa đến viện đã không qua khỏi trước đó. Lãnh đạo phường Cẩm Bình cũng xác nhận người không qua khỏi là nữ chủ nhà. 

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. (Ảnh: Lao Động)Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. (Ảnh: Lao Động)

Video nhanh chóng lan truyền mạng xã hội và được đông đảo mọi người quan tâm, để lại bình luận. Theo đó, 1 số người cho biết, nguyên nhân xảy ra sự cố kia có thể là chập điện. Một người tại hiện trường chia sẻ với VnExpress: “Tôi nghe thấy tiếng hô rất to, lúc chạy ra thì thấy căn biệt thự bốc khói và một lúc thì cơ quan chức năng đến. Căn biệt thự này ước tính hàng trăm tỷ đồng. Gia chủ thuộc diện đại gia ở Quảng Ninh.”

Hình ảnh hiếm hoi về bên trong căn biệt thự sau sự cố. (Ảnh: Lao Động)Hình ảnh hiếm hoi về bên trong căn biệt thự sau sự cố. (Ảnh: Lao Động)

VTC đưa tin, chủ của căn biệt thự là một đại gia ngành than có tiếng ở Quảng Ninh. Hiện tại, nguyên nhân của sự cố trên vẫn đang được điều tra thêm để làm rõ. Sau khi sự cố xảy ra, trước cửa biệt thự tập trông rất đông người. Ngôi biệt thự trước kia là màu trắng chủ đạo nay đã chuyển đen, xung quanh vẫn còn khói bụi bốc lên. Chưa kể, phía bên trong hiện trường, các mảng tường và đồ vật hầu như không còn được nguyên vẹn. 

Hiện tại, nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được dân mạng hết mực quan tâm. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok M.L)

Hiện tại, nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được dân mạng hết mực quan tâm. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok M.L)

Nhìn những hình ảnh tại hiện trường, ai cũng không khỏi lo lắng cho gia chủ. Đồng thời, bà con cũng cần cẩn thận trong thời điểm nắng nóng, thời tiết hanh khô rất dễ xảy ra sự cố.

Nguồn: Yan News