Các tuyển thủ Việt Nam trước giờ G: 'Sẵn sàng chiến'

Dù đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu quyết định với UAE vào đêm nay (15-6) nhưng nhiều tuyển thủ Việt Nam vẫn tranh thủ cập nhật tình hình trên Facebook và tuyên bố 'sẵn sàng chiến

Đoàn Văn Hậu tuyên bố: Ngày phán quyết với chỉ một mục tiêu duy nhất - Ảnh: Facebook Đoàn Văn Hậu

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đăng ảnh "khoe" chiếc đùi to như huyền thoại bóng đá thế giới Roberto Carlos kèm theo dòng chú thích: "Chiến thôi". 

Ngay lập tức lời tuyên chiến của Văn Thanh nhận được rất nhiều lời chúc thành công từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam và hơn 80.000 like chỉ sau 2 giờ.   

Nguyễn Phan Hồng Duy cũng đăng ảnh mặc áo đội tuyển Việt Nam tập luyện với lời tuyên bố: "Đã sẵn sàng". 

Trên trang Facebook của Đoàn Văn Hậu cũng viết: "Ngày phán quyết với chỉ một mục tiêu duy nhất". 

Các tuyển thủ Việt Nam trước giờ G: Sẵn sàng chiến - Ảnh 1.

Trọng Hoàng đăng ảnh "tâm sự" với thầy Park kèm chú thích: "Khi thầy hỏi bài cũ" - Ảnh: Facebook Trọng Hoàng

Còn tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng lại khoe khoảnh khắc tâm sự cùng thầy Park trên sân tập với dòng status: "Khi thầy hỏi bài cũ". 

Dưới dòng chú thích của Trọng Hoàng có rất nhiều cầu thủ Việt Nam tham gia bình luận và trêu đùa. "Quên luôn hay nhớ a ơi", tiền vệ Võ Huy Toàn của CLB TP.HCM viết. 

HLV thủ môn đội tuyển Việt Nam Nguyễn Thế Anh cũng góp vui bằng cách "dịch" lại "tâm sự" của Trọng Hoàng với thầy Park đầy hài hước như sau: 

"Thầy Park: Trọng Hoàng bao nhiêu tuổi rồi? Trọng Hoàng: Dạ, 23 thầy ah. 
Thầy Park: Thế sao mà ít tóc vậy? Trọng Hoàng: Dạ. E cố tình làm thế cho giống thầy".

Trong khi đó, có vẻ do bắt quá tốt ở trận đấu với Malaysia nên thủ môn Bùi Tấn Trường bị rất nhiều người giả mạo trên mạng xã hội, đến nỗi anh phải thông báo cho mọi người biết mình chỉ sử dụng một nick chính thức trên Tiktok. 

"Đây là nick tiktok của tui nha anh em. Chỉ một nick duy nhất còn những nick khác đều là giả. Ae cẩn thận bị lừa nha. Ae chia sẽ hộ để anh em khác ko nhầm nha", Tấn Trường viết.

Trước đó trên trang Facebook của CLB Chelsea, CLB vừa giành chức vô địch UEFA Champions League vào tháng rồi, cũng gửi lời chúc bằng tiếng Việt cho đội tuyển Việt Nam: "Quyết đấu cho lịch sử. Cánh cửa vào vòng loại cuối cùng tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang rộng mở với đội tuyển Việt Nam! 

Trước trận đấu tối nay, Chelsea FC xin chúc 'Những chiến binh sao vàng' sẽ làm nên lịch sử với một màn trình diễn xuất sắc nhất! Tiến lên Việt Nam!". 

Nguồn: https://tuoitre.vn/cac-tuyen-thu-viet-nam-truoc-gio-g-san-sang-chien-20210615152247217.htm