CĂNG ĐÉT: Đài truyền hình UAE tuyên bố thưởng 2 tỷ cho CĐV ‘trù ẻo’ Việt Nam thua UAE 10 trái

Mới đâყ, các phóng viên của trang truyền hình Sharjah SportsTV (UAE) đã có những cuộc phỏng vấn bên lề với NHM bóng nước หàყ về trận đấu sắp tới của đội nhà gặp ĐT Việt หคм tại VL World Cup 2022. Theo đó, đã xuất hiện một CĐV đưa ra dự đoáห cực “choά-ɴg”. Cụ thể, người หàყ dự đoáห ĐT UAE sẽ thắng ĐT Việt หคм với tỉ số 10-0.

หgคყ sau lời dự đoáห trên được đưa ra, phóng viên Ali Al-Kalbani đã หgคყ lập tức cười lớn và nói rằng: “Nhà đài của tôi sẽ treo thưởng 280.000 Dirham cho cô nếu tỉ số หàყ thành hiện thực”.
Sau khi đoạn clip trên được đăng tải lên MXH, rất nhiều những bình luận hài hước đã được NHM UAE khác để lại. Bởi lẽ, đâყ chắc chắn chỉ là một dự đoáห мคng tin chất hài hước và không hề có tính khả thi.

Ở lượt đấu cuối cùng, ĐTQG UAE sẽ có trận đấu gặp ĐTQG Việt หคм để quyết định ngôi đầu bảng.

Lợi тнế đang thuộc về thầy trò HLV Park Hang Seo khi chỉ cần có 1 điểm là Những chiến binh Sao Vàng sẽ chính thức dẫn đầu bảng và giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Trận đấu cuối cùng của bảng G VL World Cup 2022 giữa ĐT Việt หคм và ĐT UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel (UAE).

Dân trí Tờ Alkhaleej (UAE) đã sử dụng nhiều ngôn từ mạnh mẽ để thách thức đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu sinh tử diễn ra vào ngày 15/6.
Sau 7 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 17 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là UAE 2 điểm. Điều đó có nghĩa rằng trận đấu của hai đội vào ngày 15/6 tới sẽ quyết định trực tiếp tới ngôi đầu bảng và tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.
Đội tuyển Việt Nam đang có lợi thế hơn. Chỉ cần giành 1 điểm trong trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ giành ngôi đầu bảng. Trong khi đó, UAE bắt buộc phải giành chiến thắng.

Báo UAE lớn tiếng thách thức tuyển Việt Nam trước trận chiến sinh tử - 1

Đội tuyển UAE tràn đầy tự tin chạm trán với đội tuyển Việt Nam.

Trước thềm trận đấu sinh tử, tờ Alkhaleej (UAE) đã sử dụng nhiều ngôn từ mạnh mẽ để thách thức đội tuyển Việt Nam. Bài báo có tiêu đề: “UAE gửi thông điệp mạnh mẽ trước thềm trận gặp đội tuyển Việt Nam”.

Trong bài viết, tác giả bình luận: “Trước thềm trận chiến sinh tử, UAE đã gửi thông điệp mạnh mẽ tới đội tuyển Việt Nam. Không cần phải tính toán quá nhiều, nhiệm vụ duy nhất của UAE là giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

Những chiến thắng với tỷ số đậm đà vừa qua đã cho thấy sức mạnh của đội tuyển UAE. Tuy nhiên, đội bóng muốn khẳng định trình độ, đẳng cấp trong cuộc chiến lớn nhất bảng đấu, gặp đội tuyển Việt Nam. Mới đây, họ vừa giành chiến thắng may mắn với tỷ số 2-1 trước Malaysia.

Tinh thần của toàn đội UAE đang lên rất cao sau 3 chiến thắng liên tiếp. Nó là tuyên bố đanh thép về sự hòa hợp, gắn kết của toàn đội. Dường như, lúc này, UAE có hơn một ngôi sao có thể định đoạt trận đấu.

Báo UAE lớn tiếng thách thức tuyển Việt Nam trước trận chiến sinh tử - 2

Cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam là rất lớn.

Fabio Lima xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi tỏa sáng trong cả 3 trận đấu vừa qua. Ali Mabkhout hết trận này tới trận khác xô đổ những kỷ lục. Ở thời điểm này, anh đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất.

Tất nhiên, đội tuyển UAE cần phải hiểu rằng đội tuyển Việt Nam không ở cùng đẳng cấp như Indonesia. Họ mạnh mẽ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, hệ thống của đội tuyển UAE không phải là không có những sai lầm. HLV Bert van Marwijk có lẽ cũng hiểu điều đó. Đội tuyển UAE sẽ có vài ngày chuẩn bị trước khi nghênh đón thử thách lớn nhất ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022″.
Bên cạnh đó, tờ báo này cũng thống kê tỷ lệ chiến thắng ấn tượng của HLV Bert van Marwijk trong 2 lần dẫn dắt UAE (từng bị sa thải khi thua đội tuyển Việt Nam ở lượt đi). Theo đó, ông đã giúp đội tuyển UAE giành 10 chiến thắng trong 15 trận cầm quân.

Cửa đi tiếp của đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu với UAE khá rộng. Sau khi Hàn Quốc hạ gục Lebanon, đội tuyển Việt Nam chỉ cần chờ một trong số các đội bóng Trung Quốc, Uzbekistan, Iran, Jordan không giành được chiến thắng là có thể giành vé đi tiếp (trong cuộc cạnh tranh với nhóm nhì bảng).

Điều đáng nói là các đội bóng kể trên đều sẽ đụng độ với đội đầu bảng ở lượt đấu cuối. Trung Quốc đối đầu với Syria, Uzbekistan gặp Saudi Arabia, Iran gặp Iraq và Jordan gặp Australia. Cơ hội để đồng thời cả 4 đội nhì bảng này hạ gục đội đầu bảng là không cao.

Tất nhiên, quyền tự quyết vẫn nằm trong tay đội tuyển Việt Nam. Chỉ cần giành ít nhất 1 điểm trong trận đấu với UAE, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ chắc chắn có được ngôi đầu bảng G.
Nguồn:https://dantri.com.vn/the-thao/bao-uae-lon-tieng-thach-thuc-tuyen-viet-nam-truoc-tran-chien-sinh-tu-20210613185813481.htm

Xem thêm: VIỆT NAM – UAE NGÀY 15/6/2021: HLV PARK HANG SEO MUỐN THẮNG!

Thừa nhận UAE có thể lực và kỹ thuật hàng đầu châu Á, nhưng huấn luyện viên Park Hang Seo cho biết tuyển Việt Nam sẽ giữ chiến thuật và muốn thắng trận này. Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam thắng UAE (14/11/2019) với tỉ số 1-0, do Tiến Linh ghi bàn ở phút 44.

Việt Nam – UAE ngày 15/6/2021: HLV Park Hang Seo muốn thắng!
Phát biểu tại cuộc họp báo rạng sáng nay, 12/6, ngay sau kết thúc trận đấu với Malaysia, HLV Park Hang Seo nói: “Một trận đấu không hề dễ dàng, quả penalty khiến tôi cảm thấy hơi buồn. Tuy nhiên, các học trò đã chiến đấu hết mình. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó. 3 điểm trận này là cơ hội để chúng tôi tiến bước. Giành được vé vào vòng sau là điều mà toàn dân Việt Nam mong muốn, còn với tôi là vinh dự. Chúng tôi sẽ nỗ lực ở trận đấu cuối cùng gặp UAE để đạt kết quả tốt. Tôi rất tự hào về các cầu thủ, họ đã chiến đấu đến giây cuối cùng”.

ĐT Việt Nam nhảy lên vị trí thứ 94 trên bảng xếp hạng FIFA - Báo Khánh Hòa điện tử

“Về phần UAE, chúng tôi đã xem họ đá với Malaysia. Tuyển Việt Nam cũng đã đá lượt đi với họ, UAE rất mạnh. Chúng tôi đang dẫn đầu nhưng về kỹ thuật và thể lực thì họ đang ở nhóm đứng đầu châu Á. Nhưng chúng tôi sẽ giữ chiến thuật và thắng trận đấu đó”.

HLV Park Hang-seo: “Việt Nam sẽ giữ được chiến thuật để thắng UAE” - VNReview Tin mới nhất

“ĐT UAE khác gì so với trận lượt đi ư? Tôi cũng chưa nghiên cứu nữa”, HLV Park thành thật chia sẻ.

Trong vòng loại 2 World Cup 2022, UAE hiện đang đứng vị trí nhì bảng G, thua Việt Nam 2 điểm. So với đội UAE 2 năm trước, đội UAE nay đã khác hẳn. Việc chiến thắng UAE là một thách thức lớn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, trong bóng đá chúng ta chưa thể nói trước được điều gì.

Xét ở lượt về của vòng 2, UAE thắng Thái Lan 3-1, thắng Malaysia 4-0, thắng Indonesia 5-0.

Nguồn:https://vnreview.vn/the-thao/-/view_content/content/3465306/viet-nam-uae-ngay-15-6-2021-hlv-park-hang-seo-muon-thang