Cô gái đánh rơi cọc tiền, người đi đường tranh nhau lấy 30 triệu

Trên đường từ quận 1 sang quận 7 (TP.HCM) trả nợ cho bạn, cô gái 24 tuổi đánh rơi cọc tiền 30 triệu đồng và bị người đi đường giành lấy.

Cô gái đánh rơi 30 triệu ở TP.HCM Nhóm người giành giật cọc tiền 30 triệu đồng của một cô gái không may đánh rơi trên đường số 4, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

Ngày 29/1, mạng xã hội lan truyền clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một cô gái chạy xe máy không may bị rớt cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng xuống đường.

Lúc này, một phụ nữ đứng gần đó và người đi đường giành giật tiền gây xôn xao.

Cô gái đánh rơi cọc tiền, người đi đường tranh nhau lấy 30 triệu 1

Người phụ nữ đầu tiên nhặt được tiền của nạn nhân. Ảnh: Cắt từ clip.

Trao đổi với Zing, chị B.T. (24 tuổi, quê Long An) nhận là người đánh rơi tiền trong clip.

Theo chị T., khoảng 11h30 ngày 28/1, chị rút 30 triệu đồng từ một ngân hàng ở quận 1 và chạy xe máy sang quận 7 để trả nợ cho bạn.

Khi đi trên đường số 4, phường Tân Hưng (quận 7), cọc tiền trong túi áo khoác rơi xuống đường nhưng chị không hay biết. Khi có người chạy xe máy phía sau hô hoán, chị mới hay và quay lại tìm nhưng tiền không còn.

“Không thấy tiền trên đường, tôi hỏi một anh chạy xe ôm mới biết cô bán nước tại khu vực và một số người đi đường nhặt được. Tôi đến năn nỉ cô bán nước để xin lại tiền nhưng không được. Tôi khóc và định báo công an thì người này nói chỉ nhặt được 4 triệu đồng và đưa lại cho tôi”, chị T. nói.

Chị T. sau đó nhờ người dân bên đường trích xuất camera và đến Công an phường Tân Hưng trình báo vụ việc.

“Đó là số tiền tôi đi làm và tích góp trong một năm qua để trả nợ. Giờ mất tiền, tôi không biết lấy gì để trả cho bạn. Tôi mong mọi người nhặt được hãy cho lại giúp”, chị T. nghẹn ngào.

danh roi tien anh 2

Vụ việc xảy ra trên đường số 4, phường Tân Hưng, quận 7. Ảnh: Google Maps.

Nguồn: https://zingnews.vn/co-gai-danh-roi-coc-tien-nguoi-di-duong-tranh-nhau-lay-30-trieu-post1178393.html