Cổ vũ sĩ tử mùa thi, MC Mai Dora lộ thành tích học tập cực ấn tượng, điểm thi tốt nghiệp môn Hóa còn gây "sốc" nặng

Nữ MC của VCS còn khiến các fan xỉu up xỉu down vì đạt điểm 10 tuyệt đối môn Hóa Tốt nghiệp THPT - Môn học vốn là cơn ác mộng của nhiều học sinh.

co-vu-si-tu-mua-thi

Mới đây, Kỳ thi Tốt nghiệp THPT (Trung học phổ thông) Quốc gia 2021 đã chính thức bắt đầu. Hòa chung không khí náo nức, khẩn trương của các sĩ tử 2003, nữ MC xinh đẹp của làng LMHT Việt Nam - Mai Dora, cũng gửi gắm lời chúc tới các thí sinh tham dự kỳ thi. Và đồng thời cô nàng cũng tranh thủ "khoe" nhẹ thành tích học tập đáng tự hào thời cắp sách đến trường của mình, như một hình thức "tặng vía" cho các hậu bối.

Nhìn vào tấm hình với la liệt bằng cấp, giấy chứng nhận của Mai Dora, ngay cả các fan cứng của cô cũng không khỏi ngạc nhiên trước bộ sưu tập thành tích của cô nàng. Có thể thấy, không chỉ sở hữu sức hút về ngoại hình, mà Mai Dora cũng là một hình mẫu game thủ khá "ưu tú" trên con đường học tập.

Cổ vũ sĩ tử mùa thi, MC Mai Dora lộ thành tích học tập cực ấn tượng, điểm thi tốt nghiệp môn Hóa còn gây sốc nặng - Ảnh 1.

Mai Dora sở hữu "phong độ" học tập khá ổn định, cô có 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, đạt 52,5 điểm (chưa tính điểm cộng) trong Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc gia năm 2013, đây là một số điểm khá cao so với mặt bằng chung. Nữ MC của VCS còn trúng tuyển cùng lúc 2 trường Đại học danh tiếng là Đại học Ngân Hàng và Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, tất cả những thành tích đó lại vô tình bị "lu mờ" bởi một điểm nhấn khác, đó chính là điểm 10 môn Hóa trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT của cô nàng. Có vẻ như việc bị ám ảnh bởi môn học mang đậm màu sắc "kỳ ảo" này là tâm lý chung của rất nhiều game thủ đang và đã từng trải qua thời học sinh. Chính vì vậy, thành tích ấn tượng của Mai Dora trong các môn tự nhiên nói chung và môn Hóa nói riêng đã thực sự khiến nhiều người hâm mộ phải trầm trồ thán phục.

Cổ vũ sĩ tử mùa thi, MC Mai Dora lộ thành tích học tập cực ấn tượng, điểm thi tốt nghiệp môn Hóa còn gây sốc nặng - Ảnh 2.

Chia sẻ về thời đi học, Mai Dora cho biết do cô nàng theo học ban tự nhiên, nên đối với cô, môn Hóa không phải thứ gì đó quá "đáng sợ" như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên cô nàng cũng thừa nhận rằng chính bản thân và bạn bè còn phải ngạc nhiên với kết quả điểm 10 tuyệt đối môn Hóa trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm xưa. Nữ MC bông đùa rằng thành tích này có được là do "hồi đó tui bị điên đó".

Ngoài thành tích học tập đáng nể, Mai Dora còn ghi dấu ấn với việc tham gia rất nhiều cuộc thi năng khiếu, hoạt động ngoại khóa. Có lẽ chính vì vậy nên cô nàng mới sở hữu một phong thái năng động, hoạt náo để từ đó bén duyên với công việc MC.

Cổ vũ sĩ tử mùa thi, MC Mai Dora lộ thành tích học tập cực ấn tượng, điểm thi tốt nghiệp môn Hóa còn gây sốc nặng - Ảnh 3.

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/co-vu-si-tu-mua-thi-mc-mai-dora-lo-thanh-tich-hoc-tap-cuc-an-tuong-diem-thi-tot-nghiep-mon-hoa-con-gay-soc-nang-1020216720524749.htm