CS Phạm Thanh Thảo Vạͼh Τrần Vợ Vân Quang Long: Ăn Chơi Số 1 Vĩnh Long, Thôi Nôi Con Gái Nhất Định Không Tới Nếu Có Mặt Ba Chồng

Những ngày qua, khán giả Việt ở Việt Nam và hải ngoại vô cùng tiếc thư.ơng và đ.au lòn.g vì sự ra đi của nam ca sĩ Vân Quang Long. Nam ca sĩ ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, bao nhiêu ước mơ chưa hoàn thành, thế nhưng những câu chuyện về đời tư liên quan đến gia đình và người vợ sau “Linh Lan” của nam ca sĩ lại liên tục b.ị ᵭào ɓới.

Mới đây nhất, sau khi đã lo liệu ɦậu ʂự cho người anh thân thiết của mình xong nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình về việc những ngày qua dư luận bủa vậy vụ việc ba mẹ ru.ột của nam ca sĩ Vân Quang Long không nhận con dâu thứ hai Linh Lan.

Nam ca sĩ Vân Quang Long cùng người vợ thứ 2  – Linh Lan 

Chị chia sẻ 1 bài viết (người viết bài là một người chị thân thiết của nam ca sĩ ở đất Mỹ), chị cho biết rất buồn khi phải chia sẻ điều này tuy nhiên chị muốn làm rõ để mọi người hiểu được sự thật.

“Tấm màn “sự thật” từ từ hé mở.. sẽ còn nhiều thứ nhé mọi người ơi! Mình và ông xã là nhân chứng sống, không biết bao lần thấy anh Long bị cɦửi.. rồi đọc luôn những tin nhắn “em ấy” ( Linh Lan – vợ 2 của Vân Quang Long) cɦửi Ba Mẹ L rất nặng lời.. . nếu không muốn nói là rất…

Hỏi sao những bậc nhà văn, nhà giáo như Ba mẹ anh Long, trọng chữ Lễ-Nghĩa, sao chấp nhận nổi 1 người như thế làm dâu.. Càng nghĩ càng th.ương cho anh Long.. Càng nói càng χót cho anh Long”.

Bài chia sẻ của nữ ca sĩ thu hút nhiều lượt tương tác từ cộng đồng m.ạng

Cũng theo một chia sẻ từ người chị Hai thân thiết của nam ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ, người này cho biết rất mong cộng đồng mạ.ng Việt Nam ngừng ͼɦửi ba mẹ anh Vân Quang Long. Và cũng lên tiếng ɓốc τrần sự thật về người vợ sau của nam ca sĩ.

Người này cho rằng bản tính “mất dzại” của Linh Lan bạn thân của nam CS ở bên Mỹ không ai là không biết, sở dĩ mọi người không lên tiếng là vì để lo chu toàn cho đ.ám τang Vân Quang Long.

Vân Quang Long nhắn tin hỏi han tình hình con gái những không được trả lời…

Bài chia sẻ của nữ ca sĩ thu hút nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng

Ngày đám thôi nôi của con gái nhất định không tham gia nếu có ông nội của bé

Trong livestream có Vân Quang Long người được cho là vợ hai đã thẳng thừng … chồng mình?

Kêu gọi bạn bè bên Mỹ của chồng mình gửi tiền về để mình làm từ thiện… mà như đi ᵭòi ŋợ? 

Cô này nhắn tin cho rất nhiều người bạn của nam ca sĩ để xin tiền xây nhà cho “dì”…

Không được trả lời nên vào thẳng bài viết của người ta để comment ??

Hàng xóm nói về độ ăn chơi của cô này !

Chồng đi làm cực khổ ở xứ người để gửi tiền đô về cho lên MXH khoe!

Chồng đi làm cực khổ ở xứ người để gửi tiền đô về cho lên MXH khoe!

Người chị thân thiết của nam ca sĩ cho biết thêm: Linh Lan là một người có sắc đẹp và cái nết tỉ lệ nghịch với nhau.

“Linh Lan e đẹp, nhưng cái nết của e tỷ lệ nghịch với cái đẹp của e! Người ta nói “cái nết đánh ͼ.ɦết cái đẹp”!!! Rồi e coi cả nước sẽ biết được cái nết χấu χa của e như thế nào!!! Nếu em coi anh Long là chồng như em nói trên cáo phó “vợ chính thức” , thì em đã không để những bài post tag tên LINH LAN chình ình ra đó cho CĐM cmt ͼhửi rủα Ba Mẹ như vậy!

Sống giả trân như em mình em làm được thôi Lan ạ! Em cứ chờ đi há! Rp đc 1,2,3,4 người thì người thứ 5,6,7…. cũg sẽ thay nhau mà lên tiếng thôi! Ở đời không ai tốt hơn ai! Nhưng thấy độ giả trân của e chị phải ngưỡng mộ! Vì nó quá sức ɠiả tạo!!!”

“Ngày ã còn chưa được đưa đến nhà quàng chính em đã lo gọi điện thoại cho anh em bên này “Anh ơi tiền phúng điếu đừng gởi hết về cho Ba Me anh Long vì như vậy Helen sẽ không có phần” trời ạ, chồng mất còn chưa đâu zô đâu, e đã lo xí phần $ phúng điếu! Chị nể en thật.

Biết là em lo, nhưng Helen cũng là 1 đứa con nít, mà con nít thì không có tội, nên chắc chắn Helen sẽ được nuôi nấng đến khi đủ tuổi chứ có ai bỏ bé đâu! Mà em lo xa quá! Nên dẫn đến việc em cho người nhà post hình hồi xưa Ba anh Long lên Sài Gòn thăm ã rồi chụp hình em bảo hình đám hỏi! Hỏi cái khúc nào vậy em? Nếu mà có hỏi có dặm chắc giờ fb tràn lan hình đám hỏi em rồi! còn gì để mà nói lại em???”

Còn việc từ thiện, có ai như em! Từ thiện qua tin nhắn, nhắn hết anh chị em bạn bè quen thuộc của anh Long bên Mĩ, Canada để xin từ thiện! Không trả lời thì nhắn tiếp, có cho không để biết để tính! Mạ cha ơi xin từ thiện như em khôn lõi quá! Không giấy không tờ không kê khai! Cứ 200$, 300$, 500$ gởi về cho em ấy sửa nhà làm móng cho “dì”. Anh nào lỡ hứa cho 700$, sau đó chỉ gởi được 500$ là còn thiếu 200$ y rằng Lan ᵭòi ŋợ ã vậy! Ôi thôi! Tội quá Lan ơi là Lan!!!

Giờ cả cái Syracuse này hỏi ra ai cũng được Lan ntin xin từ thiện hết ạ!!! Mà cứ coppy and pasted y nguyên bản vậy đó! Khổ tâm không chứ!

Còn nữa nha cả nhà… đón xem bộ phim dài tập! “Vạch trần bộ mặt giả trân Linh Lan Cô Long”.

Bài viết của người chị thân thiết của Vân Quang Long – Ảnh chụp màn hình

Nguồn: https://news37media.com/cs-pham-thanh-thao-va%CD%BCh-%CF%84ran-vo-van-quang-long-an-choi-so-1-vinh-long-thoi-noi-con-gai-nhat-dinh-khong-toi-neu-co-mat-ba-chong-11933.html