Cùng với BTC và ETH, đâu là 3 Altcoin sẽ sớm "bùng nổ" trên thị trường?

Trong chương trình hàng ngày của Altcoin, MC Aaron Arnold đã đưa ra danh sách năm tài sản kỹ thuật số mà anh tin rằng sắp bay cao trong tháng 8.

Cùng với BTC và ETH, đâu là 3 Altcoin sẽ sớm "bùng nổ" trên thị trường?

Đứng đầu trong danh sách là một cái tên quen thuộc với vốn hóa số một thị trường - Bitcoin. MC này cho biết Bitcoin đang có một cuộc khủng hoảng nguồn cung rất nghiêm trọng. Chính yếu tố này sẽ định hình xu hướng sắp tới của BTC.

"Nhà đầu tư có thể thấy nguồn cung ngày càng giảm sút. Chà, có lẽ là giá của BTC sẽ không còn kịch bản nào khác con đường tăng trưởng. Để có thể đi xa hơn nữa, vẫn còn rất nhiều dòng tiền lớn đang nằm ở stablecoin để chờ đợi thời điểm thích hợp. Do đó hãy quan sát tỷ lệ Bitcoin/Stablecoin để có thể nhận biết khi nào nguồn vốn khổng lồ này quay trở lại thị trường.
Mọi dữ liệu trong chuỗi đều cho tín hiệu tích cực. Cú sốc nguồn cung của Bitcoin hiện tại có thể tạo ra động lực lớn cho giá của Bitcoin.”

Ngoài Bitcoin, MC Arnold cũng có sự quan tâm đặc biệt đối với Ethereum (ETH). Lý do mà MC này chia sẻ chính là cuộc khủng hoảng nguồn cung của chính nó.

MC nổi tiếng cho biết rằng dữ liệu chỉ ra nguồn cung của Ethereum trên các sàn giao dịch lớn đã giảm 10 triệu đơn vị trong vài năm qua. Ngoài ra, Ethereum cũng khóa khoảng 14 tỷ USD trên nền tảng Ethereum 2.0.

Chưa dừng lại ở đó, Arnold nhấn mạnh rằng công ty nước giải khát khổng lồ Coca-Cola đã sử dụng mạng lưới của Ethereum để tạo ra các token NFT như một chiến thuật tiếp cận thị trường mới mẻ.

"Với quan điểm của cá nhân tôi, đây là thời điểm Ethereum bắt đầu đợt uptrend mới."

Arnold cũng phân tích sàn giao dịch phi tập trung Uniswap (UNI). Ông chỉ ra các số liệu thể hiện rằng Uniswap đang “gồng gánh” khoảng 80% trong số 3 triệu người dùng trong lĩnh vực DeFi. Arnold nhận định rằng khối lượng của Uniswap có thể so sánh với khối lượng của các sàn giao dịch tập trung Kraken và FTX.

Tiếp theo trong danh sách của Arnold là Elrond (EGLD), ông cho rằng Elrond sẽ bứt phá mạnh mẽ trong tháng 8 khi mạng blockchain có thể mở rộng ra mắt sàn giao dịch phi tập trung Maiar.

Đứng vị trí cuối cùng trong danh sách của Arnold là Chainlink (LINK). Theo quan điểm của MC này, Chainlink đang phát triển mạnh mẽ và mở rộng các tích hợp của mình. Dự kiến, Chainlink hoàn toàn có thể đạt được 1.000 tích hợp vào cuối năm 2021.

Nguồn: The Daily Hodl