Hà Hồ khoe nhan sắc ngọt ngào, Ngọc Trinh xinh như búp bê trong bộ ảnh mới

Hồ Ngọc Hà gây thương nhớ với váy trắng xuyên thấu mong manh tựa sương khói; Ngọc Trinh đăng loạt ảnh mới xinh như công chúa;...

ha-ho-khoe-nhan-sac

Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc đẹp tựa sương khói trong hình ảnh mới nhất của mình.

Hà Hồ khoe nhan sắc ngọt ngào, Ngọc Trinh xinh như búp bê trong bộ ảnh mới - Ảnh 2.

Ngọc Trinh nhìn như nàng búp bê quý tộc trong hình ảnh mới nhất. Người đẹp mặc áo sơ mi đen oversized mix cùng giày vintage trắng/đen búp bê và các phụ kiện túi xách mini ngọc trai.

Hà Hồ khoe nhan sắc ngọt ngào, Ngọc Trinh xinh như búp bê trong bộ ảnh mới - Ảnh 3.

Mỗi buổi sáng, Nhật Kim Anh đều dậy sớm để ngồi thiên bên hồ cá. Cô cho biết cuộc sống của mình luôn trong lành và thanh tịnh.

Hà Hồ khoe nhan sắc ngọt ngào, Ngọc Trinh xinh như búp bê trong bộ ảnh mới - Ảnh 4.

Ninh Dương Lan Ngọc vừa update loạt hình với catpion "Hãy như Ngọc ở nhà makeup, chụp hình rồi tẩy trang đi ngủ". Nữ diễn viên tạo dáng vô cùng gợi cảm, tóc quấn khăn, diện cả set đồ trắng vừa sang mà lại còn đẹp ngất ngây.

Hà Hồ khoe nhan sắc ngọt ngào, Ngọc Trinh xinh như búp bê trong bộ ảnh mới - Ảnh 5.

Vào đầu tháng 4 vừa qua, siêu mẫu Chúng Huyền Thanh đã hạ sinh đứa con thứ hai cho ông xã Jay Quân, đặt tên là Jason. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chúng Huyền Thanh đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ sau 3 tháng từ ngày lâm bồn cô đã giảm được 18kg. Còn Jay Quân cũng không hề kém cạnh khi giảm được 7kg. "Có mập cùng hưởng có ốm cùng chia… Vợ từ 78 xuống 60kg, chồng từ 75 xuống 68kg… ngày được đi biển không còn xa", người đẹp hào hứng chia sẻ. Sau khi chia sẻ, bài đăng của Chúng Huyền Thanh đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cùng bình luận khen ngợi và xuýt xoa ngưỡng mộ từ bạn bè, người hâm mộ lẫn dân mạng. Ai nấy đều trầm trồ không thôi trước khả năng giảm cân thần tốc của vợ chồng nàng siêu mẫu.

 

Hà Hồ khoe nhan sắc ngọt ngào, Ngọc Trinh xinh như búp bê trong bộ ảnh mới - Ảnh 6.

MC Thảo Vân đăng ảnh con trai chụp ảnh cùng bà nội. Nữ MC cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ chồng cũ. "Hôm nay sinh nhật bà nội, bạn Tít mít sang chơi với bà mãi chẳng chịu về. Kính chúc bà luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, và luôn là điểm tựa vững chắc cho ông và con cháu ạ", MC Thảo Vân chia sẻ.

T.H (th)

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-ho-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-ngoc-trinh-xinh-nhu-bup-be-trong-bo-anh-moi-162210702162854712.htm