Hết đanh thép, bà Hằng bỗng e thẹn như 'cô bé': Rủ uống nước, ông Dũng vội tắt livestream

Tuy chỉ xuất hiện làm “khách mời” trong livestream của chồng vào phút cuối nhưng bà Phương Hằng vẫn chiếm sóng, trở thành đề tài khiến nhiều người bàn tán trên mạng xã hội. 

“Lỡ hẹn” với nhiều người do lý do sức khỏe nên bà Hằng không livestream vào tối 29.5 nhưng đã lên lịch. Thay vào đó, nếu vợ bệnh thì còn có chồng nên ông Huỳnh Uy Dũng (dũng lò vôi) đã lên sóng vào chiều 30.5 và thu hút hàng chục nghìn người cùng theo dõi. 

Trong livestream, ông Dũng thẳng thắn làm rõ đến những lùm xùm liên quan chuyện từ thiện và những người chỉ trích, chửi bới vợ là bà Hằng. Nhiều cư dân mạng đánh giá ông Dũng nói chuyện từ tốn, chậm rãi nhưng lời nói sắc như dao cũng không thua kém vợ. Điều đáng nói, vị đại gia luôn bênh vực bà Hằng và thấu hiểu vì sao bà lại lên tiếng bóc phốt bao lâu nay. 

(Ảnh Internet)

Điều bất ngờ ở những phút cuối của buổi livestream là bà Phương Hằng xuất hiện để thông báo tình hình sức khỏe với những người đang lo lắng, quan tâm: "Phương Hằng tôi hiện giờ sức khỏe rất ổn định. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến tôi.

Hôm nay, tôi xin chiếm một chút sóng của anh Dũng để tâm sự cùng mọi người. Thời gian gần đây, gia đình tôi liên tục bị người lạ tấn công trên mạng.

Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến con gái của tôi. Cháu hiện giờ đã bỏ học, bị trầm cảm, khóa cửa trong phòng, không muốn gặp ai, không muốn tiếp xúc với ai. Việc đó làm tôi rất đau lòng. Nó mới 15 tuổi thôi quý vị ạ". 

Chia sẻ này của bà Hằng khiến nhiều người thêm chạnh lòng, quả thật trong “cuộc chiến” thì bên nào cũng tổn thương. 

 

(Ảnh Internet)

Tuy vậy, nhiều dân mạng lại tinh ý khi nhận xét bà Hằng bỗng trở nên e thẹn, nữ tính khi ngồi cạnh ông Dũng. Bình thường, khi xuất hiện một mình và bóc phốt, nữ đại gia rất thẳng thắn và tỏ ra “không ngán” bất kì ai. Nhưng khi xuất hiện làm “khách mời” trong livestream của chồng vào chiều 30.5, nữ đại gia bất ngờ khiến dân tình ví như “cô bé” nên bảo sao ông Dũng lò vôi lại cưng vợ và bảo vệ đến vậy. 

 

(Ảnh Internet)

Chỉ vài trao đổi ở phút cuối livestream khi ông Dũng “nếm mùi” vợ có vẻ chuẩn bị bóc phốt ai đó nên lật đật xua tay bảo tắt livestream, trong khi đó bà Hằng vui vẻ đẩy chai nước rủ chồng uống không. Sau nhiều bóc phốt drama đầy kịch tính, khoảnh khắc nhỏ của vợ chồng đại gia đã trở thành đề tài khiến dân tình gọi là “cẩu lương” (một từ lóng, ám chỉ các hành động thân mật của cặp đôi thể hiện trước mặt người độc thân). 

Dễ thấy buổi livestream chiều 30.5 của ông Dũng không “nghẹt thở” như bà Hằng nhưng ít nhiều cảm nhận vợ chồng nhà này phối hợp rất ăn ý. Vợ cương thì chồng nhu, vợ bị chỉ trích thì chồng bảo vệ tới cùng. Đó là chưa kể đằng sau những livestream của bà Hằng trước đây đều được chồng “duyệt” qua nội dung trước khi lên sóng hoặc sau đó là cả hai cùng ngồi xem lại và rút ra những điều cần bổ sung hoặc thay đổi cho lần sau. 

Khi trên mạng bất ngờ lan truyền đoạn ghi âm được cho là giọng bà Hằng khóc lóc bày tỏ tình cảm với ông Yên, Dũng lò vôi đã một mực bảo vệ vợ và cho rằng kẻ xấu cố tình chia rẽ vợ chồng mình. Vị đại gia còn chấp nhận bỏ tiền tỷ để tìm bằng chứng rửa oan cho bà Hằng.

Nguồn: https://www.webtretho.com/p/het-danh-thep-ba-hang-bong-e-then-nhu-co-be-ru-uong-nuoc-ong-dung-voi-tat-livestream