HLV Park tinh tế đổi chỗ các học trò với nhau để chụp với người đẹp

Khi chụp cùng Hoa hậu Tiểu Vy trong sự kiện, HLV Park đã có hành động kéo tay Hải Quế và kêu anh đổi chỗ cho Quang Hải để ai cũng có cơ hội đứng cạnh người đẹp.

Mới đây, trên mạng xã hội, dân tình đang thi nhau lan truyền 1 clip vô cùng dễ thương của 3 thầy trò gồm Park Hang Seo, Quế Ngọc Hải và Quang Hải. Đáng chú ý, khi họ được đứng chụp ảnh cạnh mỹ nhân xinh đẹp - Hoa hậu Tiểu Vy, vị HLV người Hàn đã có pha xử lý đáng yêu khiến ai xem xong cũng phải bật cười.

 
Tiểu Vy và thầy trò HLV Park cùng tham dự một sự kiện. (Ảnh cắt từ clip)
Tiểu Vy và thầy trò HLV Park cùng tham dự một sự kiện. (Ảnh cắt từ clip)

Thực tế, khoảnh khắc này đã diễn ra trong một sự kiện về bóng đá vào đầu tháng 11/2019. Tuy nhiên, nó bỗng nhiên "gây sốt" trở lại bởi sự hài hước của chính Park Hang Seo.

Khi ấy, bộ ba của tuyển Việt Nam xuất hiện đều vô cùng lịch lãm với bộ vest gam màu tối, riêng 2 nam cầu thủ thì tóc tai vuốt keo cực bảnh trai.

Lúc đang chuẩn bị chụp hình cùng Hoa hậu Tiểu Vy, ban đầu, Quế Ngọc Hải là người đứng sát cạnh người đẹp. Tiếp đó là đến lượt Quang Hải và thầy Park ở phía ngoài cùng. 

 
Hành động đáng yêu của thầy Park khiến các học trò phải cười trừ cho đỡ ngại. (Ảnh chụp màn hình)
Hành động đáng yêu của thầy Park khiến các học trò phải cười trừ cho đỡ ngại. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, phóng viên vừa mới tác nghiệp được vài giây thì vị HLV người Hàn đã bất ngờ kéo tay anh chàng đội trưởng và đẩy Quang Hải lại gần với mỹ nhân sinh năm 2000 hơn. Hành động ấy đã khiến nam cầu thủ được phen vô cùng ngại ngùng nhưng vẫn phải cười thật tươi trước ống kính.

Dù vốn là cái tên nổi tiếng được nhiều người hâm mộ, lại rất đào hoa, song có vẻ như Nguyễn Quang Hải vẫn không giấu nổi sự bẽn lẽn của mình khi chụp hình cạnh cô Hoa hậu xinh đẹp.


Khoảnh khắc Park Hang Seo kéo tay Quế Hải để đổi chỗ cho Quang Hải đứng gần người đẹp. (Clip: Tik Tok M.L.M)

Ngay sau khi clip trên được đăng tải, nó đã thu hút rất nhiều tương tác và bình luận từ phía người hâm mộ. Ai cũng phải gật gù trước màn xử lý đầy tinh tế của vị HLV dành cho học trò. Họ cho rằng, có lẽ ông Park hiểu Quang Hải chưa vợ nên mới đẩy Quang Hải đổi chỗ cho Quế Hải.

Ngoài ra, một số ý kiến khác thì đồn đoán rằng, cũng có thể do biết đội trưởng Quế Ngọc Hải là người đã có gia đình nên Park Hang Seo mới nhanh trí "ưu tiên" cơ hội tiếp cận người đẹp sang cho "thanh niên chưa vợ" - Quang Hải.

- "Đúng kiểu 3 thầy trò đường tăng cùng hưởng mùi hoa."

- "Thầy Park đỉnh thật đấy. Hiểu học trò cả ở trên sân lẫn ngoài đời."

- "Xem xong cười ngất. thầy Park dễ thương quá."

 
Phản ứng của cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)
Phản ứng của cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ Tiểu Vy mà trong nhiều lần xuất hiện trước công chúng, các cầu thủ tuyển Việt Nam, đặc biệt là chân sút "quả bóng vàng" Quang Hải đã chụp ảnh với rất nhiều người đẹp đình đám khác.

Dù có thể thua dàn hậu về mặt chiều cao, thế nhưng, chính vẻ đẹp trai cùng nụ cười "tỏa nắng" của các anh chàng áo đỏ vẫn đủ làm lu mờ tất cả.

 
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chụp ảnh cùng Đoàn Văn Hậu và Quang Hải. (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chụp ảnh cùng Đoàn Văn Hậu và Quang Hải. (Ảnh: FBNV)

 
Còn đây là Quang Hải chụp ảnh cùng H'Hen Niê - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. (Ảnh: FBNV)
Còn đây là Quang Hải chụp ảnh cùng H'Hen Niê - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. (Ảnh: FBNV)

Trở lại với clip ba thầy trò Park Hang Seo, hiện clip này vẫn đang thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. 

QUANG HẢI: CHÀNG CẦU THỦ ĐÀO HOA NHẤT NHÌ LÀNG BÓNG ĐÁ VIỆT

Nhắc đến Quang Hải, công chúng không chỉ biết đến anh với tư cách là một nam cầu thủ điển trai, tài năng mà còn có đường tình duyên nhiều thăng trầm.

Những "bóng hồng" xinh đẹp vây quanh cuộc đời của anh chàng 1997 này không thiếu. Nhưng có lẽ, những cái tên gắn liền với Quang Hải nhiều nhất phải kể đến Nhật Lê và Huỳnh Anh.

Trong đó, mối tình với hot girl Nha Trang - Huỳnh Anh được cho là ồn ào nhất khi liên tục chia tay quay lại, rồi dính "phốt" cắm sừng...

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, hiện nay, Quang Hải rất kín tiếng và ít tiết lộ về đời tư của mình. Tuy nhiên, dân tình vẫn soi ra được nghi vấn nam cầu thủ hiện đã có bạn gái mới.

Xem thêm nhiều tin tức giải trí tại đây

Nguồn: https://www.yan.vn/hlv-park-tinh-te-doi-cho-cac-hoc-tro-voi-nhau-de-chup-voi-nguoi-dep-268663.html