Hoài Linh: Tôi già rồi, đâu có bán mấy cái hàng đó làm gì cho thất đức

"Tôi không bán ba cái hàng đểu như thế. Tôi già rồi, đâu có bán mấy cái hàng đó làm gì cho thất đức" – Hoài Linh bức xúc nói.

Hoài Linh: Tôi già rồi, đâu có bán mấy cái hàng đó làm gì cho thất đức 1

Mới đây, trên trang Fanpage của mình, nghệ sĩ Hoài Linh đã livestream bày tỏ sự bức xúc trước việc bị cắt xén hình ảnh để đem đi quảng cáo, bán hàng giả, kém chất lượng.

Người ta nói tôi bán ba cái đồ phong thủy tào lao, lừa đảo thiên hạ

Có một lần tôi livestream giỡn chơi bán mấy quả ớt trồng trong vườn mà người ta lấy về, cắt đoạn livestream đó ra rồi nói tôi bán ba cái đồ phong thủy tào lao, lừa đảo thiên hạ.

Hoài Linh: Tôi già rồi, đâu có bán mấy cái hàng đó làm gì cho thất đức 2

Chính vì thế nên tôi chán, làm biếng, không muốn livestream gì hết. Đến giờ tôi mới livestream lại nói chuyện với bà con.

Khi nào bà con thấy tôi livestream trên chính trang Fanpage của tôi thì mới là đúng, mấy trang khác toàn hàng giả, lừa đảo.

Họ lấy lại clip của tôi về cắt xén tùm lum làm quảng cáo rồi bán hàng với giá mấy trăm đồng bạc. Mọi người mua về được vài ba bữa nó han rỉ hết rồi lại quay sang chửi tôi.

Tôi không bán ba cái hàng đểu như thế. Tôi già rồi, đâu có bán mấy cái hàng đó làm gì cho thất đức. Sau này nếu tôi có bán thì sẽ bán những gì đem lại sức khỏe cho người dân có tuổi, chứ không có chuyện đi bán ba cái dây cái dợ gì hết.

Riêng trầm hương tôi bán là có thương hiệu đàng hoàng. Ba cái đồ kia đăng lên là tầm bậy tầm bạ, không phải đồ của tôi. Chỉ livestream trên trang Fanpage Hoài Linh có tích xanh thì mới là của tôi, còn lại đều là tào lao hết, do họ lấy lại của tôi.

Hoài Linh: Tôi già rồi, đâu có bán mấy cái hàng đó làm gì cho thất đức 3

Hoài Linh khẳng định chỉ bán trầm hương.

Tôi không làm và cũng không bán những sản phẩm phong thủy dây dợ vài trăm ngàn

Nếu bà con tẩy chay được mấy trang đó thì tôi mới lên livestream với bà con được, chứ họ làm kiểu đó tôi thấy thất đức quá. Lâu lâu, tôi nhớ mọi người thì mới lên livestream.

Ai ngờ toàn bị lấy clip lại rồi cắt ra đem đi lừa lọc các kiểu, làm tôi sợ không dám livestream nữa. Tôi mong bà con cẩn thận giúp tôi.

Tôi chỉ có một trang Fanpage dành cho mọi người và một trang cá nhân dành cho bạn bè, vậy thôi. Tất cả những trang khác đều là giả mạo. Tôi đâu có thời gian để livestream hoài mà mấy trang đó ngày nào cũng phát.

Hoài Linh: Tôi già rồi, đâu có bán mấy cái hàng đó làm gì cho thất đức 4

Bà con mà thấy những livestream bán đồ tầm bậy tầm bạ có mặt tôi đều là do họ cắt ra làm lại hết. Làm ăn như vậy là thất đức lắm, chẳng khác nào lừa đảo khán giả của tôi. Tôi đã từng lên tiếng rồi, giờ muốn nói lại.

Tôi không làm và cũng không bán những sản phẩm phong thủy dây dợ vài trăm ngàn. Tôi mong bà con report những trang Facebook đó để bản thân bà con đỡ bị lừa gạt và tạo điều kiện cho tôi được livestream nói chuyện với bà con.

Tôi dặn lại, nếu ai thương tôi thì để ý giúp tôi, đừng có nghe rồi đi mua mấy cái đồ lừa đảo kia. Tôi không bán gì ngoài trầm hương hết.

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoai-linh-toi-gia-roi-dau-co-ban-may-cai-hang-do-lam-gi-cho-that-duc-162212501072933986.htm