IG TRADE là gì? Hướng dẫn kiếm tiền từ IG TRADE

Sự thành công của các sàn giao dịch gần đây là không thể phủ nhận. Chúng ta có thể bắt gặp được từ khóa về sàn trade trên các diễn đàn tài chính, các Group MMO,… Một trong những cụm từ được nhắc đến gần đây nhất mà bạn có thể thấy chính là sàn giao dịch IG Trade.

IG Trade là gì?

IG Trade là một sàn giao dịch Binary Option hay còn gọi quyền chọn nhị phân, nhiều người hay gọi tắt là Trade BO, là một hình thức giao dịch rất được ưa chuộng ở Việt Nam. IG Trade đã được các chuyên gia cải thiện, chắt lọc những ưu điểm và hạn chế các khuyết điểm của các sàn trade khác.

Vậy vì sao mà sàn IG Trade lại trở nên nổi bật như vậy? IG Trade hoạt động ra sao? Vì sao lại thu hút được nhiều người tham gia đến vậy? Vậy có nên chơi IG Trade không?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về IG Trade.

IG TRADE là gì? Hướng dẫn kiếm tiền từ IG TRADE

IG Trade có tin tưởng được không?

Chắc hẳn đây là một câu hỏi muôn thuở của bất kỳ ai khi bắt đầu tìm hiểu và tham gia vào IG Trade. Điều này cũng khá dễ hiểu vì các nền tảng giao dịch, kiếm tiền online hiện nay đều có thể mang lại rủi ro khá cao.

IG Trade là một nền tảng giao dịch thuộc công ty IG Forex Limited thành lập vào ngày 03/02/2009 và được cấp giấy phép hoạt động tại Anh Quốc. Sau khi thành công ở thị trường Anh Quốc và sở hữu hàng nghìn lượt giao dịch mỗi ngày. IG Trade quyết định tiếp tục mở rộng phát triển ở thị trường châu Á. Với những nền tảng đã gặt hái rất nhiều thành công ở thị trường mẹ, IG TRADE hiện đang thu hút rất nhiều nhà giao dịch quan tâm và mong muốn trải nghiệm nền tảng giao dịch hàng đầu này.

Có nên tham gia vào IG Trade?

Sau khi đi khái quát chắc hẳn ai cũng đã hiểu nó là cái gì. Vậy quyết định tham gia vào nó hay không lại là một câu chuyện khác. Có thể nói rằng sàn giao dịch quyền chọn nhị phân này có rủi ro khá cao cùng với đó là lợi nhuận cũng cực kỳ cao. Chúng ta vẫn có thể kiếm được rất nhiều lợi nhuận từ sàn giao dịch này nếu bạn là một nhà đầu tư thông minh.

Chính vì là sàn giao dịch có độ rủi ro cao nên chúng tôi vẫn luôn khuyên các bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tham gia đầu tư. Nhưng dù sao thì rủi ro cao thì cơ hội kiếm tiền của bạn càng lớn đúng không nào?

Cách kiếm tiền với IG Trade?

Giao dịch trực tiếp

Để có thể kiếm tiền, bạn cần phải dựa vào biểu đồ giá, phân tích và dự đoán sự TĂNG hay GIẢM trong một khoảng nhất định. Nếu đúng, bạn nhận được đến 95% số tiền đặt lệnh

Ví dụ: Bạn đặt 100 USD cho 1 phiên giao dịch và dự đoán biểu đồ GIẢM. Nếu đúng, bạn sẽ nhận được 95% của 100 USD tức là 295$.

Kiếm tiền thông qua hoa hồng đại lý

Với hệ thống hoa hồng 7 cấp độ, khi thành viên của bạn trong hệ thống lên cấp đại lý (nâng cấp 100 USD) bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng với từng cấp độ:

IG TRADE là gì? Hướng dẫn kiếm tiền từ IG TRADE 1

Bạn thử tưởng tượng với hệ thống 7 tầng số lượng thành viên có thể lên tới hàng nghìn người, như vậy khi hệ thống của bạn nâng đại lý thì số tiền hoa hồng nhận được không phải là nhỏ.

Kiếm tiền thông qua hoa hồng trên tổng khối lượng giao dịch

Cũng như các sàn khác, IG Trade có chính sách hưởng hoa hồng khi hệ thống của bạn phát sinh giao dịch (kể cả thắng hoặc thua đều được hoa hồng) với từng cấp độ.

Ví dụ: F1 của bạn đặt lệnh 100 USD cho phiên giao dịch thì bạn sẽ nhận được 1 USD. F2 của bạn đặt lệnh 1000 USD cho phiên giao dịch thì bạn sẽ nhận được 5 USD.

Số tiền hoa hồng giao dịch hệ thống sẽ giảm dần theo từng cấp độ, với hệ thống của Leader nào lớn hàng trăm, hàng nghìn người giao dịch trong 1 ngày thì số tiền hoa hồng nhận được rất lớn.

Kết luận

Với những ưu điểm vượt trội sàn IG Trade được dự đoán sẽ rất HOT trong thời gian sắp tới và là cơ hội kiếm tiền ”CỰC ĐỈNH” với những người tiên phong đi đầu và phát triển hệ thống. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này nhé.

Click vào đây để tham gia ngay