Mazda LM55 Vision Gran Turismo

LM55 Vision Gran Turismo là mẫu concept vừa được Mazda giới thiệu vào lễ giáng sinh năm nay. Mẫu xe này sẽ được bổ sung vào đội ngũ các phương tiện có thiết kế độc đáo nhất mà các hãng sản xuất xe hơi đóng góp cho trò chơi đua xe Gran Turismo 6 kể từ khi phiên bản này được phát hành hồi năm ngoái.

Mazda LM55 Vision Gran Turismo - Mẫu concept xe đua Vision GT tuyệt đẹp 1
So với các mẫu thiết kế của Mercedes-Benz hay Toyota thì Mazda đã tập trung nhiều hơn vào khía cạnh xe đua khi công ty đã lấy chiến thắng cuộc đua Le Mans 1991 làm tiền đề để phát triển mẫu concept LM55. Các chi tiết bằng carbon và khung xe liền khối đặt nền móng cho một thiết kế mạnh mẽ, nhanh nhẹn nhưng không kém phần sang trọng.

Mazda LM55 Vision Gran Turismo - Mẫu concept xe đua Vision GT tuyệt đẹp 2

Để có thể lái thử LM55, bạn cần phải tải về bản cập nhật mới nhất của 6 trên PlayStation 4 và mở mục Vision GT trong menu. Tại đây bạn có thể chọn tất cả các mẫu xe từng được giới thiệu như , , v.v…

Vision Gran Turismo là một dự án được Polyphony Digital - hãng phát triển game Gran Turismo khởi động và chính CEO của Polyphony Digital - Kazunori Yamauchi đã thử thách các hãng sản xuất xe hơi thiết kế những mẫu xe mang tầm nhìn trong tương lai. Phản hồi trước thử thách này, rất nhiều nhà sản xuất cũng như xưởng từ Alfa Romeo, Aston Martin, Audi, BMW, VW, Infiniti, Mercedes cho đến GM Design, Italdesign, Bertone, Giugiaro, Zagato, v.v… đã tham gia dự án này. Tất cả các mẫu xe đều được giới thiệu trong trò chơi và người chơi có thể tải về miễn phí. Phần lớn các mẫu xe xuất hiện dưới dạng thiết kế kỹ thuật số trong game nhưng cũng có không ít hãng đã quyết định chế tạo mô hình thật của xe, điển hình như AMG Vision Gran Turismo của Mercedes-Benz.

Mazda LM55 Vision Gran Turismo - Mẫu concept xe đua Vision GT tuyệt đẹp 3

Mazda LM55 Vision Gran Turismo - Mẫu concept xe đua Vision GT tuyệt đẹp 4Mazda LM55 Vision Gran Turismo - Mẫu concept xe đua Vision GT tuyệt đẹp 5Mazda LM55 Vision Gran Turismo - Mẫu concept xe đua Vision GT tuyệt đẹp 6Mazda LM55 Vision Gran Turismo - Mẫu concept xe đua Vision GT tuyệt đẹp 7Mazda LM55 Vision Gran Turismo - Mẫu concept xe đua Vision GT tuyệt đẹp 8Mazda LM55 Vision Gran Turismo - Mẫu concept xe đua Vision GT tuyệt đẹp 9Mazda LM55 Vision Gran Turismo - Mẫu concept xe đua Vision GT tuyệt đẹp 10Mazda LM55 Vision Gran Turismo - Mẫu concept xe đua Vision GT tuyệt đẹp 11Mazda LM55 Vision Gran Turismo - Mẫu concept xe đua Vision GT tuyệt đẹp 12Mazda LM55 Vision Gran Turismo - Mẫu concept xe đua Vision GT tuyệt đẹp 13Mazda LM55 Vision Gran Turismo - Mẫu concept xe đua Vision GT tuyệt đẹp 14Mazda LM55 Vision Gran Turismo - Mẫu concept xe đua Vision GT tuyệt đẹp 15