Midu gây bất ngờ với hình ảnh đời thường đầy gợi cảm

Diện áo khoét sâu cổ, Midu tự tin với vòng một căng đầy, quyến rũ.

midu-gay-bat-ngo

Vốn nổi tiếng với hình tượng tiểu thư dịu dàng, ngọt ngào nhưng ở tuổi ngoài 30, Midu ngày càng tự tin phô diễn những nét trưởng thành, gợi cảm của mình.

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1989 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải trên TikTok đoạn clip nhảy theo một đoạn nhạc với biểu cảm vừa dễ thương, vừa quyến rũ. Đặc biệt, cô tự tin diện crop-top khoét sâu cổ, để lộ vòng một căng đầy, gợi cảm.

Hình ảnh sexy khác thường ngày này của Midu khiến cư dân mạng trầm trồ khen ngợi: "Quyến rũ quá", "Thần tiên tỷ tỷ Việt Nam", "Bấy lâu nay chị giấu kĩ quá", "Đẹp quá, mập lên chút nhìn đẹp hẳn nha chế"...

Midu khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 32.

Trước đó, Midu từng chia sẻ, cô theo đuổi hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch và hạn chế khoe body một phần do không thích bị bình phẩm về ngoại hình. Dù vậy, nữ diễn viên giữ chế độ tập luyện và ăn uống lành mạnh để giữ vóc dáng gọn gàng, đường cong nóng bỏng. 

"Khổ lắm, lâu lâu mặc hở tí là có người lại bảo mới đi bơm vá. Nên thôi mặc kín cho lành", Midu giải thích.

Midu gây bất ngờ với hình ảnh đời thường đầy gợi cảm 1

Midu gây bất ngờ với hình ảnh đời thường đầy gợi cảm 2

Midu gây bất ngờ với hình ảnh đời thường đầy gợi cảm 3

Midu gây bất ngờ với hình ảnh đời thường đầy gợi cảm 4

Những lần khoe khéo vóc dáng nóng bỏng của Midu.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, cô nổi tiếng với nhiều bộ phim như Tóc rối, Thiên mệnh anh hùng, Những thiên thần áo trắng, 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu... 

Ở tuổi 32, Midu hiện không chỉ theo đuổi con đường nghệ thuật mà còn là giảng viên đại học, doanh nhân thành đạt. Cô sở hữu nhiều bất động sản giá trị, thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cũng như vô số đồ hiệu đắt đỏ. 

Về đời tư, cô kín tiếng chuyện tình cảm sau cuộc tình tan vỡ với thiếu gia Phan Thành. Khi đề cập tới hình mẫu người yêu, Midu cho hay, chỉ mong chờ gặp gỡ một người đàn ông tâm đầu ý hợp và lúc ấy mới đủ tin tưởng tiến đến hôn nhân.

Mochi

Theo: Pháp luật và bạn đọc