MỚI ĐƯỢC GỌI ĐI ĐÁ SEA GAMES, TIẾN LINH ĐÃ KHOE NGAY Ô TÔ TIỀN TỶ

Tiền đạo số 1 của ĐTVN ở thời điểm hiện tại làm dân tình không khỏi trầm trồ trước khả năng "cá kiếm" cũng như gia tài "không phải dạng vừa" dù tuổi đời vẫn còn rất trẻ.

Với các "fan ruột" của bóng đá mà nói, Nguyễn Tiến Linh chắc chắn không còn là cái tên xa lạ. "Kép phụ" năm nào giờ đây đã trở thành nhân vật chính, là lựa chọn ưu tiên của HLV Park Hang Seo trên hàng công của đội tuyển Việt Nam. Những siêu phẩm, những bàn thắng mang tính chất quyết định mang về cho chân sút mang áo số 22 không ít danh hiệu cũng như giải thưởng.

Ngoài thu nhập, tiền thưởng từ nghiệp quần đùi áo số, sự nổi tiếng còn giúp Tiến Linh "bỏ túi" không ít hợp đồng quảng cáo. Chính vì lẽ đó mà ở tuổi 25, cầu thủ quê gốc Hải Dương đã có trong tay khối tài sản mà bao người hằng ao ước.

Độ giàu của Tiến Linh là khỏi phải bàn. Ảnh: FB Nguyễn Tiến Linh

Độ giàu của Tiến Linh là khỏi phải bàn. Ảnh: FB Nguyễn Tiến Linh

Mới đây, Linh "ốc hương" lại tiếp tục làm người hâm mộ há hốc mồm khi cho "lên sóng" ô tô vừa tậu trên tài khoản cá nhân. Đi kèm với loạt ảnh thả dáng bên "gia tài mới", nam cầu thủ còn không quên đính kèm dòng chú thích: "Trên sân cỏ luôn cần đồng đội ăn ý, trên đường dài cần bạn đồng hành phù hợp... Hi vọng sẽ cùng người bạn này và những người đồng đội chinh phục được tất cả mục tiêu sắp tới".

Loạt ảnh về "người bạn mới" được Tiến Linh chia sẻ. Ảnh: FB Nguyễn Tiến Linh

Loạt ảnh về "người bạn mới" được Tiến Linh chia sẻ. Ảnh: FB Nguyễn Tiến Linh

Không chỉ màu sơn... Ảnh: FB Nguyễn Tiến Linh

Không chỉ màu sơn... Ảnh: FB Nguyễn Tiến Linh

...mà cả nội thất cũng sang - xịn - mịn vô cùng. Ảnh: FB Nguyễn Tiến Linh

Dựa trên mức giá thị trường, Tiến Linh có lẽ đã phải bỏ ra số tiền không dưới 1 tỷ đồng để mời "em" này về đội. Trước khi "chốt đơn", tiền đạo thuộc biên chế CLB B.Bình Dương đã tìm hiểu kĩ càng, thậm chí còn tham khảo thêm ý kiến của nhiều anh em, đồng nghiệp.

... nên chủ sở hữu phải tính toán đâu vào đấy. Ảnh: FB Nguyễn Tiến Linh

... nên chủ sở hữu phải tính toán đâu vào đấy. Ảnh: FB Nguyễn Tiến Linh

Phía dưới phần bình luận, hội những người cùng ăn cơm tuyển với Linh "ốc hương" như Mạnh "gắt", Đức "cọt", Hải "ké", thủ môn Trần Nguyên Mạnh, Đặng Văn Lâm và trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng... cũng nhanh chóng để lại bình luận góp vui. 

Phần bình luận không thể chất lượng hơn được nữa. Ảnh: FB Nguyễn Tiến Linh

Dĩ nhiên, đây cũng không phải lần đầu Tiến Linh "móc hầu bao" mua ô tô tiền tỷ. Đầu năm 2020, thời điểm vừa cùng đội tuyển U22 VN trở về sau khi tham dự SEA Games 30, anh chàng cũng tự thưởng cho bản thân một "em" 4 bánh đời mới có giá niêm yết khoảng 1,5 tỉ đồng. Nó đích thị là tài sản giá trị mà ít người ở độ tuổi 23 có được.

Xế hộp đồng hành cùng Tiến Linh suốt 2 năm qua. Ảnh: FB Nguyễn Tiến Linh

Nguồn https://bestie.vn/2022/04/moi-duoc-goi-di-da-sea-games-tien-linh-da-khoe-ngay-o-to-tien-ty?utm_campaign=widget&utm_medium=referral&utm_source=yannews