Nữ CEO Blacki D ồn ào vì style mặc bạo dắt chó đi dạo, được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Theo đuổi sự đa dạng trong phong cách thời trang, cô nàng tín đồ thời trang Blacki D biết cách để mặc một cách khôn khéo.
style-mac-bao
Blacki D thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội vì phong cách thời trang.

Bỏ việc bàn giấy đi làm thời trang

Blacki D là người đẹp mạng xã hội nhận được sự quan tâm của người dùng internet nhờ ngoại hình khả ái cũng như phong cách thời trang đa dạng và cũng rất thời thượng, bốc lửa. Trò chuyện với Blacki D cô chia sẻ mình tên thật là Đào Thị Bắc, mọi người còn gọi là Blacki D.

Giải thích về biệt danh này cô nói: “Vì tên cún cơm ba mẹ gọi là Bé Đen do da tôi ngăm từ bé. Rồi bạn bè thay vì gọi Đen thì gọi là Blacki, thành thói quen thì mọi người ai cũng gọi vậy. Còn chữ D là viết tắt họ của tôi nên tôi thích để vào nghe bắt tai hơn”.
Nữ CEO Blacki D ồn ào vì style mặc bạo dắt chó đi dạo, được sự quan tâm của cộng đồng mạng 2
Cô theo học ngành Kiểm toán nhưng không làm công việc văn phòng.

“Hiện tại, tôi đang làm CEO một công ty về sản xuất may mặc. Công ty đang sở hữu vài thương hiệu và nhiều cửa hàng ở TP. Hồ Chí Minh” – người đẹp bày tỏ. Được biết, Blacki D tốt nghiệp Đại học ngành Kiểm toán nhưng cô không theo nghề để đến với đam mê thời trang.

“Tôi thấy làm về may mặc và thời trang là cần thiết vì nó cho tôi nhiều niềm vui hơn công việc văn phòng. Ra trường tôi có đi làm thử 3 tháng nhưng thấy tính cách không hợp việc đi làm văn phòng, giờ giấc cố định nên tôi nghỉ làm. Còn bây giờ, công việc là niềm vui của tôi mỗi ngày” – cô nói.
Nữ CEO Blacki D ồn ào vì style mặc bạo dắt chó đi dạo, được sự quan tâm của cộng đồng mạng 3
Vốn yêu thích thời trang từ nhỏ nên Blacki D làm công việc liên quan đến lĩnh vực này.

“Tôi đã tiết chế để thuận mắt người nhìn”

Dễ dàng nhận thấy, Blacki D có phong cách thời trang đa dạng đặc biệt là sự gợi cảm với những item tôn dáng. Cô chia sẻ: “Tôi không bó hẹp bản thân trong một phong cách nhất định. Thực ra, tôi cũng thích mặc được nhiều phong cách khác nhau. Thú vị lắm”.

“Thường thì tôi chọn sexy một chút hoặc tối giản, street wear cũng được nhưng phải thoải mái, dễ chịu. Sản phẩm quần áo tôi chọn sẽ ưu tiên sự đầu tư chất liệu hoặc đường cắt” – người đẹp nói thêm.
Nữ CEO Blacki D ồn ào vì style mặc bạo dắt chó đi dạo, được sự quan tâm của cộng đồng mạng 4
Cô chia sẻ mình không kén phong cách mà quan tâm nhiều hơn đến chất lượng trang phục.

Sở hữu kha khá lượng người theo dõi trên mạng xã hội nên một số hình ảnh của Blacki D cũng trở thành tâm điểm chú ý. “Có một lần tôi mặc trend underboob bị bảo là sexy quá. Còn lại tôi chưa thấy có ai chê, đa số phản ứng tích cực nên cũng vui lắm” – cô nói.

Sau lần gây tranh cãi đó, cô chia sẻ: “Tôi tiết chế lại một chút để thuận mắt người nhìn hơn. Vì tôi thấy mình nên tôn trọng văn hóa người Việt bởi vậy mà lắng nghe góp ý”.
Mặc gợi cảm cần phải đúng nơi, đúng chỗ

Không khó để nhận ra, ngày càng có nhiều cô gái trẻ theo đuổi hình ảnh quyến rũ. Cá nhân Blacki D không coi đây là trào lưu hay xu hướng, chỉ là bây giờ mọi người có phần đã cởi mở, không quá khắt khe với hình ảnh gợi cảm.

Tuy nhiên, điều này cũng dẫn tới một số người lợi dụng phong cách trên để có được sự chú ý. Trước vấn đề này, Blacki D cho rằng cần diện khéo léo những bộ đồ quyến rũ, mặc đúng nơi, đúng chỗ.
Nữ CEO Blacki D ồn ào vì style mặc bạo dắt chó đi dạo, được sự quan tâm của cộng đồng mạng 5
Cô khẳng định nên mặc gợi cảm đúng nơi, đúng chỗ để khéo léo hơn.

“Bản thân tôi có hôm thích sexy một chút, có hôm lại thích dễ thương, kín đáo một tí. Vì tùy cảnh, tùy lúc mà mình ăn mặc cho phù hợp. Nhất là có nhiều lựa chọn trong việc ăn mặc cũng vui hơn, làm cho mình luôn tươi mới, không bị nhàm chán” – cô nói thêm.

Sở hữu vóc dáng cân đối Blacki D không phủ nhận thân hình đẹp là lợi thế để diện đồ thẩm mỹ hơn nhưng cô khẳng định vẫn cần có gu và sự tinh tế. “Dựa vào vóc dáng mỗi người mà chọn trang phục phù hợp sẽ giúp người mặc tự tin hơn. Khi tự tin, các cô gái cũng quyến rũ lắm” – người đẹp chia sẻ.

Xem thêm:

Hotgirl gợi cảm ‘quấn khăn’ chụp ảnh bên suối khiến CĐM bỏng mắt

Hotgirl gợi cảm ‘quấn khăn’ chụp ảnh bên suối khiến CĐM bỏng mắt

Cả cộng đồng мᾳɴɢ dường như xôn xao sau khi loạt ʜìɴʜ nghệ thuật chụp bên bờ suối của một cô nàng hot girl Tʜάᶖ Ŀɑɴ được cʜιɑ sẻ trên Fb.

Hotgirl gợi cảm ‘quấn khăn’ chụp ảnh bên suối khiến CĐM bỏng mắt

Cả cộng đồng мᾳɴɢ dường như xôn xao sau khi loạt ʜìɴʜ nghệ thuật chụp bên bờ suối của một cô nàng hot girl Tʜάᶖ Ŀɑɴ được cʜιɑ s...

Bực mình vì bị chê “non”, nữ streamer cắt váy khoe “body phụ huynh” ngay trên sóng

Bực mình vì bị chê “non”, nữ streamer cắt váy khoe “body phụ huynh” ngay trên sóng

Мặτ trái của công việc streamer đó là ρʜảι ɴʜậɴ rất ɴʜiềυ những lời ƈʜỉ τɾícʜ, ɴʜậɴ xét τιêυ ƈựƈ τừ cộng đồng мᾳɴɢ. Đối với những nữ streamer, họ còn ρʜảι chịu áp ʟυ̛̣ƈ τừ những...

Bực mình vì bị chê “non”, nữ streamer cắt váy khoe “body phụ huynh” ngay tr...

Мặτ trái của công việc streamer đó là ρʜảι ɴʜậɴ rất ɴʜiềυ những lời ƈʜỉ τɾícʜ, ɴʜậɴ xét τιêυ ƈựƈ τừ cộng đồng мᾳɴɢ. Đối với n...

Bị chụp lén ở trong phòng tập Gym, cô nàng hot girl làm bao anh xao xuyến, háo hức xin info

Bị chụp lén ở trong phòng tập Gym, cô nàng hot girl làm bao anh xao xuyến, háo hức xin info

Νhаո ѕắᴄ xіոh đẹр ᴄὐа ᴄô ոàոɡ hᴏt ɡігl đаոɡ ɡây xôո xаᴏ ᴄộոɡ đồոɡ mᾳոɡ. Vớі ѕự рhát tгіểո ᴄὐа Ιոteгոet, ɡіờ đây, khôոɡ ít ոhữոɡ ᴄô ɡáі xіոh đẹр đᾶ tгở ոêո ոổі tіếոɡ, thậm ᴄhí đượ...

Bị chụp lén ở trong phòng tập Gym, cô nàng hot girl làm bao anh xao xuyến,...

Νhаո ѕắᴄ xіոh đẹр ᴄὐа ᴄô ոàոɡ hᴏt ɡігl đаոɡ ɡây xôո xаᴏ ᴄộոɡ đồոɡ mᾳոɡ. Vớі ѕự рhát tгіểո ᴄὐа Ιոteгոet, ɡіờ đây, khôոɡ ít ոhữո...