Son Heung Min và Ji Soo tiếp tục vướng tin hẹn hò

Cặp sao cùng bay từ Pháp về Hàn Quốc vào ngày 5/10. Tin hẹn hò giữa Son Heung Min và Ji Soo xuất hiện lần đầu vào năm 2019.

Sáng 8/10, Star Today, Top Star News và nhiều trang báo Hàn đã lật lại nghi vấn hẹn hò giữa cầu thủ Son Heung Min và Kim Ji Soo - thành viên BlackPink. Tin đồn nổ ra một lần nữa sau khi khán giả phát hiện cặp sao cùng bay từ Paris (Pháp) về Hàn Quốc vào ngày 5/10.

Theo đó, Son Heung Min trở về Hàn Quốc để thi đấu trận vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, thay vì bay từ Anh - nơi cầu thủ 29 tuổi đang đá cho Tottenham Hotspur, anh lại bắt chuyến bay từ Paris.

Đồng thời, Ji Soo cũng bay từ Paris về Hàn sau khi hoàn thành lịch làm việc với nhà mốt Dior ở Paris Fashion Week

son-heung-min-va-ji-soo

Ji Soo và Son Heung Min tiếp tục vướng tin hẹn hò. Ảnh: Getty Images.

Việc này làm nghi vấn hẹn hò giữa hai ngôi sao được nhắc lại. Truyền thông Hàn chỉ ra Son Heung Min và Ji Soo có hai chiếc vòng tay giống hệt nhau, và cùng đeo từ năm 2019 - thời điểm tin hẹn hò nổ ra lần đầu tiên.

"Trong một trận đấu khá lâu về trước, Son Heung Min đã hôn lên cổ tay sau khi ghi bàn. Có ý kiến cho rằng anh ấy hôn lên vòng đôi nhằm thể hiện tình yêu với bạn gái", Star Today viết.

Vào năm 2019, Ji Soo từng tới Anh và đăng tải hình ảnh cho thấy cô đang ở trên khán đài sân vận động để cổ vũ cho Son Heung Min. Ban đầu, khán giả phản đối khi tin hẹn hò xuất hiện, cho rằng Son Heung Min nên tập trung vào thi đấu thay vì hẹn hò. Một số khác tin rằng cầu thủ sinh năm 1992 xứng đáng có bạn gái nổi tiếng hơn.

Thời điểm đó, Ji Soo đã đích thân bác bỏ tin hẹn hò trong một cuộc phỏng vấn. "Tôi thậm chí không thân thiết với Son Heung Min", cô nói.

Hiện tại, Ji Soo và Son Heung Min vẫn chưa lên tiếng về sự việc. Về phía Son Heung Min, anh vừa có pha lập công trong trận đấu giữa tuyển Hàn Quốc với Syria vào tối 7/10 (giờ Hàn Quốc). Đội trưởng đội tuyển quốc gia Hàn là người ấn định tỷ số 2-1, giúp Hàn Quốc chiến thắng trong trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

son heung min hen ho ji soo anh 3

Cặp sao được cho là đeo vòng đôi từ năm 2019. Ảnh: Top Star News

Nguồn: https://zingnews.vn/son-heung-min-va-ji-soo-tiep-tuc-vuong-tin-hen-ho-post1269317.html