Suboi xuất hiện ở Times Square lần 2, Kim Duyên dự thi 'Hoa hậu hoàn vũ 2021'

Suboi xuất hiện ở Times Square lần 2; Á hậu Kim Duyên sẽ tham gia 'Hoa hậu hoàn vũ 2021'; Trí Đức vẽ tranh cát tri ân lực lượng tuyến đầu... là những thông tin được quan tâm ngày 22-7.

Suboi xuất hiện ở Times Square lần 2, Kim Duyên dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2021 - Ảnh 1.

Nghệ sĩ được quan tâm trong ngày: Rapper Suboi, á hậu Kim Duyên, họa sĩ tranh cát Trí Đức

* Suboi xuất hiện ở quảng trường Times Square lần thứ 2

Nữ rapper Suboi vừa đăng trên trang cá nhân hình ảnh cô xuất hiện ở quảng trường Thời Đại (Times Square), New York (Mỹ). Cô cho biết đây là lần thứ hai cô xuất hiện ở Times Square. Tuy nhiên, đây lại là lần đầu Suboi quảng bá hình ảnh với vai trò nghệ sĩ trong lĩnh vực âm nhạc.

Trước đó, năm 2016, Suboi xuất hiện ở quảng trường này trong chiến dịch quảng bá thời trang.

Suboi xuất hiện ở Times Square lần 2, Kim Duyên dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2021 - Ảnh 2.

Hình ảnh Suboi xuất hiện ở Times Square - Ảnh: Facebook Suboi

Suboi viết: "Đúng là một quảng trường thú vị. Trên thế giới, chỉ 1 trong 5 nghệ sĩ có mặt trên bảng xếp hạng là phụ nữ trong khi sự ảnh hưởng của họ là phần đóng góp rất lớn trong nền âm nhạc (theo nghiên cứu của USC Annenberg, Mỹ).

Để hướng sự chú ý đến sự sáng tạo của nghệ sĩ nữ, EQUAL Global Music Program kết nối toàn cầu để xóa bỏ dần sự chênh lệnh này".

Đây là một phần của chiến dịch EQUAL được Spotify triển khai để tôn vinh tài năng và phong cách âm nhạc của các nữ nghệ sĩ trên toàn cầu.

Trước đó, Bích Phương và Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện tại Times Square cũng trong chiến dịch này của Spotify.

* Á hậu Kim Duyên sẽ dự thi 'Hoa hậu hoàn vũ 2021'

Mới đây, trên trang cá nhân, á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên thông tin cô sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2021.

Dự kiến vòng chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2021 được diễn ra tại thành phố Eilat của Israel vào tháng 12-2021.

Suboi xuất hiện ở Times Square lần 2, Kim Duyên dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2021 - Ảnh 3.

Á hậu Kim Duyên sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ lần thứ 70 - Ảnh: Facebook Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Sau đêm thi này, hoa hậu Andrea Meza (người Mexico) đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2020 vào tháng 5 năm nay sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Như vậy, hoa hậu Andrea Meza là một trong những hoa hậu hoàn vũ có nhiệm kỳ ngắn nhất lịch sử của cuộc thi này.

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô cao 1,73m, số đo ba vòng 83-62-89cm.

Kim Duyên đoạt giải á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2019. Hiện tại, cô đang tập luyện, trang bị kỹ năng để chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc quốc tế uy tín này.

* Họa sĩ Trí Đức vẽ tranh cát tri ân lực lượng tuyến đầu

Họa sĩ tranh cát Trí Đức vừa tung ra clip dài khoảng 3 phút mang tên Thank you - Những chiến binh thầm lặng.

Clip vẽ tranh cát được thực hiện trên nền ca khúc do tác giả Phạm Việt Hoàng sáng tác, được ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh và 70 văn nghệ sĩ thể hiện.

Trên từng giai điệu, bàn tay Trí Đức xê dịch lớp cát vẽ ra hình ảnh góc phố Sài Gòn, từng con người thầm lặng hiện lên, bác sĩ, y tá, đội ngũ xét nghiệm, tiêm phòng, lực lượng phun xịt khử khuẩn, những chiếc loa vang lên để tuyên truyền, giữ trật tự và cả những nhà hảo tâm với những bếp ăn từ thiện.

Tất cả những con người đó cùng liên kết lại thành rào chắn bảo vệ cho một em bé với nụ cười rạng rỡ đưa tay lên thể hiện niềm tin chiến thắng.

Trước ngày thành phố thực hiện giãn cách xã hội, họa sĩ Trí Đức "đóng đô" tại xưởng riêng của mình ở Nhà Bè miệt mài sáng tạo những nhân vật rối chuẩn bị cho vở rối Hạt mầm yêu thương dự kiến ra mắt tháng 10 năm nay.

Đọc tin tức, nhìn những con người đang căng mình nơi tuyến đầu vì sự bình yên của mọi người, Trí Đức xúc động và nể phục họ, rồi anh quyết định làm clip để gởi tấm chân tình, lòng biết ơn đến với họ.

Vì ở xưởng không có đủ trang thiết bị nên tất cả đều được Trí Đức thực hiện thủ công và tự làm một mình. Tự quay, tự bật nhạc nền lên rồi tự vẽ. Sau đó, lọ mọ tự dựng trên điện thoại.

Nguồn: https://tuoitre.vn/suboi-xuat-hien-o-times-square-lan-2-kim-duyen-du-thi-hoa-hau-hoan-vu-2021-20210722144842215.htm