THAM QUAN CHÙA BẢO AN TỰ TẠI LÀNG LONG KHÁNH - TÌM HIỂU SƠ LƯỢC VỀ PGHH

☑️THAM QUAN CHÙA BẢO AN TỰ TẠI LÀNG LONG KHÁNH - TÌM HIỂU SƠ LƯỢC VỀ PGHH

☑️VISITING BAO AN TU TEMPLE IN LONG KHANH VILLAGE - LEARN BRIEFLY ABOUT HOA HAO BUDDHISM

☑️ NGUYEN HAI TV 3

Đăng ký kênh - SUBSCRIBE:

https://www.youtube.com/nguyenhaitv

...

Chào mọi người... Hôm nay Hải được về lại Làng Long Khánh thăm quan "Làng Dệt choàng Long Khánh 100 năm tuổi làng nghề" cơ duyên cũng được người bạn dẫn đến đây tham quan ngôi chùa "Bảo An Tự" cũng như tìm hiểu về PGHH sơ lược đến mọi người biết hơn.

 

Welcome everyone ... Today, I returned to Long Khanh Village to visit "Long Khanh Weaving Village 100 years old craft village" with friend who also led here to visit the temple "Bao An Tu" as well as find out about Hoa Hao Buddhism briefly.

 

Đây là một trong những địa điểm khi bạn đến tham quan du lịch làng Long Khánh hay Làng dệt choàng mà không thể bỏ qua được. Đến với này bạn được đón bởi những người đạo PGHH cách nồng nhiệt và chân tình nhất dù bạn là ai? Được mới ăn uống nói chuyện trao đổi về nên đạo và đây nơi mát có cách đẹp sân rộng mọi người đến đây thoải mái và thanh tâm được an lạc hợn. Hãy cùng hay đi tham quan và tìm hiểu nhé!

 

This is one of the places when you come to visit Long Khanh village or Shaw weaving village that cannot be ignored. Coming to this place, you are welcomed by the most passionate and sincere fellow Hoa Hao no matter who you are? Be new to talk and talk about the religion and this cool place has a beautiful yard, people come here comfortably and peace of mind. Let's go sightseeing and find out!

...

TAG:

#chua_Bao_An_Tu_tai_long_khanh_hong_ngu_dong_thap

#chùa_an_bảo_tự_tại_long_khánh_hồng_ngự_đồng_tháp

#chua_an_bao_tu

#PGHH

#hong_ngu_dong_thap

#tim_hieu_ve_PGHH

.

#the_temple_Bao_An_Tu_in_Long_Khanh_Hong_Ngu_Dong_Thap_VietNam

#the_temple_Bao_An_Tu_in_Long_Khanh_Hong_Ngu_Dong_Thap_VietNam

#Bao_An_Tu_temple

#Hoa_Hao_Buddhism

#Hong_Ngu_Dong_Thap_Viet_Nam

#Find_out_about_Hoa_Hao_Buddhism

...

Chào tất cả mọi người đã đến với kênh "NGUYEN HAI TV" với mong muốn chia sẽ những kiến thức và sự trải nghiệm của mình về cuộc sống hằng ngày hay những nơi Hải đã đi qua, những món ăn mà Hải được thưởng thức và những địa danh được biết đến để cùng chia sẻ đến mọi người. Mong mọi người hãy đăng ký và ủng hộ kênh để Hải có thêm động lực đi để trải nghiệm có thể gửi đến tất cả mọi người những video trải nghiệm thực tế gửi đến tất cả mọi người. Mãi yêu.

 

Welcome to NGUYEN HAI TV show, wishing to share the knowledge and experiences of daily life of mind, places I've gone, the food I've enjoyed, share with you happiness.

Hopefully you guys please subscribe and support my channel, give me a thumbs up so I have more energy to send people real-life videos and experiences. Love all

...

✔️. Bản quyền thuộc về NGUYEN HAI TV ©️

✔️. Người đại diện: NGUYỄN CHÍ HẢI ©️

⛔️. Copyright by Nguyen Hai TV

⛔️. Do not Reup

✔️.Xin cám ơn tất cả các bạn đã xem và ủng hộ Kênh. Bất kỳ thắc mắc, đóng góp nào xin gửi về mail qua địa chỉ:

☑️nguyenhai.designer@gmail.com

✔️. Thank you guys watched my videos and support my channel. If you have any question or new idea please comment below video or send message via mail:

☑️nguyenhai.designer@gmail.com

✔️.Hoặc liên hệ với Hải qua thông tin:

Or contact me via:

?Facebook: https://www.facebook.com/nguyenchihai1991

? Page Facebook: https://www.facebook.com/NguyenHaiTV2020/