Cổ động viên châu Á: 'Tuyển nữ Việt Nam thật tuyệt vời!'

Sau khi tuyển nữ Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp giành HCV SEA Games, các cổ động viên châu Á đã dành lời khen ngợi: 'Tuyển nữ Việt Nam thật tuyệt vời! Hẹn gặp các bạn ở World Cup 2023'.

Video: Thắng Myanmar 2-0, tuyển nữ Việt Nam 4 lần liên tiếp vô địch SEA Games

Cổ động viên châu Á: Tuyển nữ Việt Nam thật tuyệt vời! - Ảnh 2.

Rất nhiều cổ động viên châu Á đã gửi lời chúc mừng đến tuyển nữ Việt Nam - Ảnh: ASEAN Football

Sau khi trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32 kết thúc, trên diễn đàn dành cho người hâm mộ của ASEAN Football đã đăng tải rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ châu Á dành cho tuyển nữ Việt Nam. 

Cổ động viên Narith đến từ Myanmar viết: "Xin chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam. Chỉ cần kết quả này đã đủ chứng minh rằng bóng đá nữ của bạn đang phát triển rất nhanh và sẽ sớm đuổi kịp thế giới".  

Tài khoản Kevin Jimmy bình luận: "Chúc mừng Việt Nam. Đội tuyển nữ của bạn rất kiên cường và sẽ tiếp tục trở nên hùng mạnh hơn nữa ở châu Á. Đất nước của các bạn cũng rất tuyệt vời. Chúng tôi đã thất bại tâm phục khẩu phục". 

Cổ động viên Kusuma Martien: "Chúc mừng các cô gái vàng của Việt Nam. Các bạn xứng đáng với chiến thắng này. Hy vọng các bạn hãy tiếp tục tạo nên bất ngờ ở World Cup 2023".

Người hâm mộ Saw Aung Chit Paing: "Chúc mừng các cô gái Việt Nam! Các bạn xứng đáng với huy chương vàng. Hãy tiếp tục thi đấu kiên cường như thế này ở giải đấu lớn tiếp theo là FIFA World Cup bóng đá nữ 2023". 

Cổ động viên Hosea Jody Irawan ở Indonesia cũng khen ngợi tuyển nữ Việt Nam: "Chúc mừng tuyển nữ Việt Nam. Bạn xứng đáng giành chiến thắng. Hy vọng các bạn sẽ chiến đấu kiên cường để vượt qua vòng bảng tại World Cup nữ 2023".