Cứu cặp đôi mắc kẹt trong khách sạn bị cháy, nhân viên cứu hỏa sững người nhận ra cô gái chính là vợ mình và sự thật phía sau gây tranh cãi

Câu chuyện kịch tính chẳng khác nào trong phim khiến nhiều người xem cũng sững sờ không kém, tuy nhiên cũng có những ý kiến tranh cãi về độ xác thực của sự việc này.

Tình huống dở khóc dở cười xảy ra với một nhân viên cứu hỏa được ghi lại trong một đoạn video lan truyền nhanh trên mạng xã hội những ngày vừa qua. Trong video có thể thấy, 2 nam nhân viên cứu hỏa được cử đến một khách sạn để xử lý đám cháy tại đây.

Họ có mặt tại hiện trường, tiến hành phá cửa phòng để giải cứu người ở bên trong. Trong đoạn video có thể thấy, anh chàng hì hục dùng rìu đánh mạnh vào cửa để phá khoá. Khói bên trong liền tản ra ngoài qua những lỗ hổng trên cánh cửa.

Phải mất 1 hồi lâu, anh lính cứu hỏa này mới có thể tạo ra 1 lỗ hổng lớn lên cánh cửa và mở được nó ra. Ngay sau đó, 1 cặp nam nữ lập tức chạy thoát ra.

Anh lính cứu hỏa phá cửa để cứu người mắc kẹt bên trong

Tuy nhiên, câu chuyện hi hữu bây giờ mới bắt đầu đầu. Sau khi phá được cửa, đôi nam nữ có vẻ lúc trước đó đang ân ái cùng nhau hốt hoảng chạy ra. Chàng trai thì cởi trần còn cô gái ăn mặc khá "thiếu vải", dùng khăn tắm che mặt để không bị ngạt khói.

Một cặp nam nữ lao ra từ căn phòng, trong đó cô gái mặc váy và dùng khăn tắm để che mặt

Nam nhân viên cứu hỏa liền vỗ lưng cho cô gái, tuy nhiên đến lúc này khi nhìn tận mặt cô nàng anh mới chết lặng nhận ra người này chính là... vợ mình. Thật trớ trêu, anh đã phát hiện vợ mình ngoại tình sau lưng trong tình huống điên rồ như vậy. "Tại sao em lại ở đây?", anh lính cứu hỏa khó khăn cất tiếng hỏi vợ mình.

"Ơ, sao lại là em? Hắn là ai?", người lính cứu hoả hỏi vợ

Tuy nhiên, có lẽ cũng quá sững sờ vì bị bắt quả tang theo cách này, cô nàng này chẳng còn biết trả lời ra sao ngoài liên tục nói lời xin lỗi, cầu xin chồng tha thứ tuy nhiên nam chính chẳng đợi lâu để nghe lời giải thích mà chỉ quay lưng bỏ đi.

Mặc cho vợ xin lỗi, anh lính cứu hỏa vẫn rất tức giận và bỏ đi

Sau khi đoạn video "kịch tính" hơn phim được phát tán rộng rãi trên mạng, nhiều người cảm thấy cảm thông cho anh lính cứu hỏa vì bị rơi vào tình cảnh trở trêu như vậy. Tuy nhiên, có một số ý kiến tranh cãi cho rằng video trên hoàn toàn là dàn dựng. Họ cho hay cách giải cứu và xử lý hỏa hoạn của anh chàng cứu hỏa trên cực kỳ thiếu chuyên nghiệp.

Người đồng nghiệp bên cạnh anh gần như không làm gì ngoài đứng yên một chỗ nhìn bạn mình thao tác. Họ khẳng định video này là câu chuyện không có thật. "Sao cứu hoả lại không đeo mặt nạ thế?", một ý kiến nhận được sự đồng tình lớn. Tuy nhiên, nghi vấn về độ xác thực của sự việc trên vẫn chưa có lời giải đáp.

Nguồn: Atinka News