Giáo viên mầm non tử vong đột ngột khi đi du lịch cùng gia đình, bạn bè phát hiện đoạn video cuối trên MXH như "điềm báo"

Bạn bè của nữ giáo viên mầm non phát hiện ra đoạn video mà cô đăng tải lên tài khoản cá nhân như "điềm báo" trước bi kịch.

Zalida Sibgatullina (21 tuổi) đến từ thành phố Kukmor, thuộc vùng Kukmorsky, Cộng hòa Tatarstan (Liên bang Nga) là một nữ giáo viên mầm non mới vào nghề được 2 năm. Tuy vậy, cô nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của đồng nghiệp vì năng lượng tràn trề và cách dỗ dành trẻ khéo léo. 

Họ luôn đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Zalida và ngưỡng mộ cô về cách tiếp cận các bạn nhỏ. Vì công việc giáo viên mầm non có nhiều áp lực nên mới đây, Zalida quyết định cùng bố mẹ đi tránh nóng ở vùng sông nước Vyatka, thuộc tỉnh Kirov (Nga).

Nữ giáo viên mầm non tử vong đột ngột khi đi du lịch cùng gia đình, bạn bè phát hiện đoạn video cuối cùng trên MXH như "điềm báo" - Ảnh 1.

Zalida được cho là chết vì đuối nước.

Khi đang bơi cùng gia đình, cô gái trẻ bất ngờ biến mất. Phụ huynh hoảng hốt gọi lực lượng cứu hộ, nhưng không thấy dấu vết. Phải vài tiếng đồng hồ sau đó người ta mới tìm thấy Zalida nhưng cô đã tử vong. Nguyên nhân cái chết được cho là đuối nước. Theo các chuyên gia, Zalida có thể đã bị hút vào một vòng xoáy nguy hiểm khiến cô không thể phản ứng kịp. 2 ngày sau thảm kịch kinh hoàng, thi thể của cô đã được an táng.

Bạn bè của Zalida phát hiện ra đoạn video mà cô đăng tải lên tải khoản cá nhân như "điềm báo" trước bi kịch.

Nữ giáo viên mầm non tử vong đột ngột khi đi du lịch.

Cụ thể, vài ngày trước khi qua đời, Zalida đã đăng một video hạnh phúc trên Instagram của mình. Trong đó, cô gái trẻ mỉm cười tươi tắn, rạng rỡ khi nhìn vào ống kính máy ảnh và sau đó, cô nói lời tạm biệt bằng một nụ hôn trước ống kính. 

"Chúng tôi sẽ vượt qua nỗi buồn bằng nụ cười, chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn bằng sự kiên nhẫn", cô gái viết dòng chú thích kèm video mà không biết rằng nó trở thành "điềm báo" cho cái chết của mình.

Nữ giáo viên mầm non tử vong đột ngột khi đi du lịch cùng gia đình, bạn bè phát hiện đoạn video cuối cùng trên MXH như "điềm báo" - Ảnh 3.

Theo các chuyên gia, Zalida có thể đã bị hút vào một vòng xoáy nguy hiểm. 2 ngày sau thảm kịch kinh hoàng, thi thể của cô đã được an táng.

Sự ra đi của Zalida là nỗi đau đớn xót xa không chỉ đối với gia đình, bạn bè mà còn đối với các đồng nghiệp của cô.

Một đồng nghiệp của cô nói với truyền thông: "Thật khó để diễn tả nỗi buồn của chúng tôi bằng lời, điều đó quá lớn. Zalida Ildarovna đã cho mọi người thấy cô là một người tốt bụng, biết lắng nghe, năng động, tươi sáng, cô ấy là một cô gái vui vẻ và luôn có mục tiêu cho tương lai. Chúng tôi rất vui vì chúng tôi đã được quen biết cô ấy, và trong trái tim chúng tôi cô ấy sẽ mãi mãi là một mặt trời tươi sáng".

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nguồn: Life.ru

Theo: phapluatbandoc.giadinh.net.vn