Hot girl Trung Quốc tử vong sau khi bí mật đi hút mỡ và nâng ngực

Tiểu Nhiễm, hot girl nổi tiếng đến từ Hàng Châu (Trung Quốc), đã qua đời vào ngày 13/7 do suy đa tạng và nhiễm trùng toàn thân sau khi thực hiện phẫu thuật hút mỡ.

Sohu đưa tin ngày 2/5, Tiểu Nhiễm đã đến Bệnh viện Thẩm mỹ Y tế Hoa Nam để làm phẫu thuật. Cô được tư vấn hút mỡ phần eo, bắp tay và nâng ngực bằng cách tiêm mỡ tự thân.

Gia đình không hề hay biết chuyện cô đi phẫu thuật thẩm mỹ. Hai ngày sau, người thân của hot girl bất ngờ nhận được cuộc gọi của bệnh viện ở Hàng Châu thông báo cô đang trong tình trạng nguy hiểm. Trước đó, Tiểu Nhiễm đã tự mình gọi điện để xe cấp cứu tới trung tâm thẩm mỹ đón mình đi.

Đến ngày 5/5, gia đình bàn bạc và quyết định đưa cô tới bệnh viện thuộc Đại học Y Chiết Giang để điều trị.

Tiểu Nhiễm qua đời do biến chứng sau phẫu thuật hút mỡ.

phau thuat tham my anh 1

Tiểu Nhiễm qua đời do biến chứng sau phẫu thuật hút mỡ.

Khi chuyển tới bệnh viện, Tiểu Nhiễm được chẩn đoán bị suy đa tạng, vùng da trước ngực cũng như vùng bụng bị loét rộng và sưng tấy. Bác sĩ cho biết cô đã bỏ qua thời điểm điều trị tốt nhất. Trong 2 tháng nằm viện, cô trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật.

Đến ngày 13/7, Tiểu Nhiễm bị xuất huyết đột ngột và qua đời do nhiễm trùng nặng.

Tiểu Nhiễm nổi tiếng khắp mạng xã hội Trung Quốc khi có vẻ đẹp ngọt ngào, xuất thân từ gia đình tốt và giỏi kinh doanh. Từ khi còn ít tuổi, cô đã lập ra một thương hiệu kinh doanh cá nhân.

Sự ra đi của cô khiến nhiều người thương tiếc. Bên cạnh đó, dân mạng Trung Quốc cũng tranh cãi xoay quanh lý do dẫn đến cái chết thương tâm của người đẹp Hàng Châu.

Tiểu Nhiễm nổi tiếng là hot girl tài sắc.

phau thuat tham my anh 2

phau thuat tham my anh 3

Tiểu Nhiễm nổi tiếng là hot girl tài sắc.

Người nhà Tiểu Nhiễm cho biết sau khi biết tin cô qua đời, người đứng đầu bệnh viện thẩm mỹ đã không lên tiếng xin lỗi mà cố tình trốn tránh trách nhiệm.

Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ trên đã bị đình chỉ hoạt động, không có nhân viên liên quan nào liên hệ với người nhà bệnh nhân. Cơ sở này từ chối cung cấp video ghi lại cuộc phẫu thuật, bác sĩ đảm nhận ca phẫu thuật đã xóa tài khoản Weibo ngay trong đêm.

Trước đây, từng có không ít vụ việc bệnh nhân phẫu thuật thẩm mỹ gặp biến chứng nghiêm trọng, thậm chí tử vong khiến dư luận xôn xao.

Hồi tháng 4, trong quá trình ghép mỡ xóa nếp nhăn trên mặt ở phòng khám chui, Li (34 tuổi, ở tỉnh Hải Nam, Trung Quốc) không may gặp biến chứng khiến cô bất tỉnh và chết não sau đó, South China Morning Post đưa tin.

Sau vụ việc của Li, cảnh sát địa phương đã đến phòng khám tại tỉnh Hải Nam để điều tra. Nơi này không hề có giấy phép kinh doanh hay được đăng ký là cơ sở y tế. Wang, người điều hành, cũng không có chứng chỉ hành nghề.

Nhiều người gặp biến chứng nghiêm trọng khi phẫu thuật thẩm mỹ ở Trung Quốc.

phau thuat tham my anh 4

Nhiều người gặp biến chứng nghiêm trọng khi phẫu thuật thẩm mỹ ở Trung Quốc.

Tháng 2 vừa qua, dư luận ngỡ ngàng với trường hợp nữ diễn viên Gao Liu bị hoại tử mũi vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Liu phải điều trị ở bệnh viện 2 tháng và tiêu tốn 61.800 USD. Trong thời gian tới, cô cần tiến hành thêm các cuộc phẫu thuật để khắc phục hậu quả.

Theo báo cáo của Daxue Consulting, Trung Quốc trở thành thị trường phẫu thuật thẩm mỹ lớn thứ hai trên thế giới vào năm 2020 khi trị giá hơn 14 tỷ USD. Hơn 15,2 triệu người ở đất nước tỷ dân đã can thiệp dao kéo để cải thiện ngoại hình vào năm ngoái.

Tuy nhiên, công ty nghiên cứu thị trường iiMedia ước tính chỉ có 12% trong số hơn 13.000 phòng khám làm đẹp của nước này tuân thủ luật và quy định.

Các phòng phẫu thuật chui, bất hợp pháp đang trở thành một vấn đề nhức nhối trong ngành công nghiệp làm đẹp ở Trung Quốc.

Nguồn: https://zingnews.vn/hot-girl-trung-quoc-tu-vong-sau-khi-bi-mat-di-hut-mo-va-nang-nguc-post1238930.html