Nhan sắc thật của các mỹ nhân Cbiz qua ống kính của người đi đường: Địch Lệ Nhiệt Ba khoe trọn vòng 1 nóng bỏng cùng thần thái ngút trời

Nhan sắc thật của các mỹ nhân Cbiz qua ống kính của người đi đường

Dù là qua ống kính của ngừoi đi đường nhưng thần thái của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn toát lên khí chất ngời ngợi và sở hữu một vóc dáng vô cùng bốc lửa.

Những bức ảnh được chính nghệ sĩ đăng tải trên mạnġ xã hội luôn được chỉnh sửa sao cho đạt mức hoàn hảo nhất. Và dĩ nhiên, những bức ảnh đẹp như vậy cũng được lựa chọn thời gian, điều kiện ánh sáng, kỹ xảo tốt nhất trước khi công bố với khán gıả.

Mới đây, cư dân mạnġ xứ Trung đã chia sẻ lại một loạt hình ảnh các mỹ nhân Hoa ngữ qua lăng kính của người qua đường. Qua loạt hình ảnh chụp vội nhưng nhan sắc thật sự của nhiều mỹ nhân Hoa ngữ vẫn thần thái ngút ngàng, visual không có phần thay đổi nhiều so với những bức ảnh đã qua chỉnh sửa.

Nhan sắc thật của các mỹ nhân Cbiz qua ống kính của người đi đường 1

Điển hình là Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến cộng đồng mạnġ xôn xao khi trang mạnġ Weıbo đăng tải một loạt ảnh mới vô cùng xinh đẹp và sở hữu một vóc dáng cực phẩm. Người đẹp Tân Cương có nhan sắc hoàn mỹ và thần thái sang chảnh là điều ai cũng biết, nhưng mới đây cộng đồng mạnġ xứ Trung phải một lần nữa xuýt xoa trầm trồ vì thân hình vô cùng quyến rũ của cô nàng.

Đúng chuẩn “chanh sả” như thường lệ, nhưng mỹ nhân 9x lại khiến dân tình trầm trồ khi diện chiếc đầm ʙoᴅʏ và khoe trọn đôi “gò bồng đào” lấp ló đầy nóng bỏng. Cô nàng cũng sở hữu cả ngàn khoảnh khắc đẹp rụng rời và trở thành đối thủ đáng gờm khiến những mỹ nhân khác phải dè chừng mỗi lần đụng độ.

Nhan sắc thật của các mỹ nhân Cbiz qua ống kính của người đi đường 2

Nhan sắc thật của các mỹ nhân Cbiz qua ống kính của người đi đường 3

Nhan sắc thật của các mỹ nhân Cbiz qua ống kính của người đi đường 4

 

Được biết, ʙoᴅʏ chuẩn chỉnh của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là thành quả của chuỗi ngày tập luyện thể dục thể thao với cường độ cao. Ngoài công việc chạy show, tham gia diễn xuất, cô nàng luôn dành thời gian chăm chuốt cho thân hình một cách tốt nhất có thể. 

Nhan sắc thật của các mỹ nhân Cbiz qua ống kính của người đi đường 5

Dưới đây là hình ảnh của một số mỹ nhân Cbiz qua ống kính người qua đường

Nhan sắc thật của các mỹ nhân Cbiz qua ống kính của người đi đường 6

Triệu Lệ Vĩ

Phạm băng băng

Phạm băng băng

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát

Lưu Diệp Phi

Lưu Diệp Phi

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi

Dương Mịch

Dương Mịch

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y