Nữ giám thị coi thi tốt nghiệp THPT gây 'hot mạng' dù đeo khẩu trang kín mít

Cô giáo 8X cảm thấy có một chút lo lắng khi lần đầu làm giám thị tại kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Hôm nay (7/7), gần 1 triệu thí sinh đã bước vào kì thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 1. Ở thời điểm hiện tại, ngoài việc tập trung toàn lực cho việc tổ chức kỳ thi nghiêm túc, các địa phương cũng thực hiện tốt các quy định của Bộ Y tế về phòng chống dịch Covid-19. 

Xoay quanh kỳ thi quan trọng này có vô vàn những vấn đề khiến dân mạng quan tâm. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những bức ảnh về một nữ giám thị sở hữu vóc dáng cao ráo, nhan sắc xinh đẹp tại 1 điểm thi trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

nu-giam-thi-coi

Nữ giám thị coi thi tốt nghiệp THPT gây 'hot mạng' dù đeo khẩu trang kín mít 2

Nữ giám thị coi thi tốt nghiệp THPT gây 'hot mạng' dù đeo khẩu trang kín mít

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: Dưới những bức ảnh về nữ giám thị, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc của cô giáo, đồng thời gửi những lời chúc đến cô và các đồng nghiệp trên cả nước hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

“Sĩ tử khi bước vào kì thi tốt nghiệp THPT đều mang trong mình tâm trạng lo lắng, cô giáo xinh đẹp, nhẹ nhàng thế này chắc các em sẽ yên tâm hơn phần nào";

“Cô giáo xinh đẹp quá. Chúc cô và các đồng nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhé!”;

“Ước gì ngày xưa mình đi thi cũng gặp được cô giám thị thế này, đỡ áp lực đi chút xíu chứ mỗi khi nhìn mặt giám thị mà mình sợ!”. 

Được biết, nữ giám thị đang gây "bão mạng" là cô giáo Nguyễn Thuý, giáo viên dạy Địa lý trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Trong kì thi tốt nghiệp THPT năm nay, cô được Sở Giáo dục phân công trông thi tại điểm thi trường THPT Lê Hồng Phong (Nghệ An). 

Nữ giám thị coi thi tốt nghiệp THPT gây 'hot mạng' dù đeo khẩu trang kín mít 3Nữ giám thị coi thi tốt nghiệp THPT gây 'hot mạng' dù đeo khẩu trang kín mít 4

Nữ giám thị coi thi tốt nghiệp THPT gây 'hot mạng' dù đeo khẩu trang kín mít 5

Chia sẻ với Infonet, cô Nguyễn Thúy cho biết: “Năm nào tôi cũng coi thi lên lớp 10 tại địa phương. Năm nay lần đầu tiên coi thi tốt nghiệp THPT nên cảm xúc cũng có một chút hồi hộp, lo lắng. 

Năm nay coi thi mùa dịch nên khác mọi năm, bản thân tôi và các đồng nghiệp phải thực hiện nghiêm túc 5K của Bộ Y tế, đồng thời phải tạo môi trường thi cho học sinh thoải mái nhất, tránh gây sức ép đến các em”. 

Nữ giám thị coi thi tốt nghiệp THPT gây 'hot mạng' dù đeo khẩu trang kín mít 6

Nữ giám thị coi thi tốt nghiệp THPT gây 'hot mạng' dù đeo khẩu trang kín mít 7Nữ giám thị coi thi tốt nghiệp THPT gây 'hot mạng' dù đeo khẩu trang kín mít 8

Hiện tại, những bức ảnh của cô Nguyễn Thuý vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Cùng chúc cho nữ giám thị này và những đồng nghiệp của cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an toàn, nghiêm túc cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 nhé!

Thiên An

Ảnh: NVCC

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/nu-giam-thi-coi-thi-tot-nghiep-thpt-gay-hot-mang-du-deo-khau-trang-kin-mit-289505.html