Quay trộm thiếu nữ 16 tuổi tắm và dọa đăng clip để tống tiền

Sau khi trộm điện thoại của chị T.C., Kiên dùng điện thoại của nạn nhân quay trộm chị tắm, sau đó đe dọa đăng các clip lên mạng xã hội hòng tống tiền.

Quay trộm thiếu nữ 16 tuổi tắm và dọa đăng clip để tống tiền - Ảnh 1.

Nghi phạm Bùi Trung Kiên bị công an bắt giữ để điều tra - Ảnh: Công an cung cấp

Chiều 13-8, tin từ Công an huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh cho hay vừa bắt giữ Bùi Trung Kiên (25 tuổi, ngụ thôn Kim Quang, xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, ngày 11-8, Công an huyện Vũ Quang nhận được tin báo của chị Đ.N.T.C. (16 tuổi, ngụ tại TDP 1, thị trấn Vũ Quang) về việc sáng 31-7, khi T.C. đang ở nhà cô ruột là Đ.T.N. (ngụ tại xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang) thì bị mất 1 chiếc điện thoại. Trong điện thoại có tài khoản Facebook cá nhân của chị C..

Đến ngày 11-8, Kiên dùng điện thoại của chị T.C., sử dụng tài khoản Facebook trên máy (đổi tên thành "Lãng Mạn", vẫn giữ nguyên ảnh đại diện và các thông tin ban đầu) gửi các clip quay trộm chị đang tắm (Kiên dùng điện thoại chị T.C. để quay - PV) đến tài khoản Facebook khác của chị và đe dọa sẽ đăng trên các trang mạng xã hội. Kiên yêu cầu chị T.C. đưa 30 triệu đồng để xóa video.

Chiều 11-8, chị T.C. và nghi phạm Kiên thống nhất sẽ gặp và giao nhận tiền. Đến điểm hẹn, chị T.C. đưa cho Kiên 3 triệu đồng và yêu cầu xóa những video nói trên, nhưng Kiên không thực hiện mà lên xe bỏ đi.

Ngay sau đó, chị T.C. tố cáo hành vi của Kiên lên Công an huyện Vũ Quang. Đơn vị này đã nhanh chóng bắt giữ nghi phạm cùng tang vật.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Vũ Quang điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://tuoitre.vn/quay-trom-thieu-nu-16-tuoi-tam-va-doa-dang-clip-de-tong-tien-2021081316592527.htm