Tạo hình Tiểu Long Nữ của Lâm Duẫn

Lâm Duẫn tham gia chương trình giải trí về diễn xuất. Nữ diễn viên hóa thân thành Tiểu Long Nữ và nhận được lời khen ngợi vì tạo hình đẹp.

Tạo hình Tiểu Long Nữ của Lâm Duẫn

Ngày 30/7, Sina đưa tin Lâm Duẫn là khách mời trong show giải trí Manh tham tra án. Nhân vật cô hóa thân là Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 1995 do Lý Nhược Đồng từng thể hiện. Tạo hình của Lâm Duẫn nhận được sự khen ngợi của khán giả. Sina đánh giá nữ diễn viên trẻ thể hiện được sự trong trẻo, khí chất thần tiên của Tiểu Long Nữ.

Tạo hình Tiểu Long Nữ của Lâm Duẫn 2
Thời gian gần đây, Lâm Duẫn hoàn tất cảnh quay trong bộ phim Mộng hoa lục. Cô thể hiện vai nữ phụ Tống Dẫn Chương. Tống Dẫn Chương vì ngoại hình đẹp bị lừa cưới, rơi vào hoàn cảnh khó khăn và bị ngược đãi, sau đó được Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) cứu. Lâm Duẫn vốn có xuất phát điểm cao. Cô đóng nữ chính trong những tác phẩm điện ảnh của vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì như Mỹ nhân ngư, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện. Các phim này đều có doanh thu hàng tỷ NDT.

Tạo hình Tiểu Long Nữ của Lâm Duẫn 3
Tuy nhiên, ở mảng truyền hình Lâm Duẫn liên tục có những tác phẩm thất bại như Ốc sên và chim vàng oanh, Bỉ ngạn hoa, Đấu phá thương khung... Người đẹp bị chê diễn khoa trương, kém tinh tế. Vì vậy, hai năm trở lại đây Lâm Duẫn không nhận được dự án phim lớn.

Tạo hình Tiểu Long Nữ của Lâm Duẫn 4
Cô phải chấp nhận đóng phụ trong Mộng hoa lục. Đây là tác phẩm truyền hình được đầu tư lớn, là cơ hội để Lâm Duẫn cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình, nâng cao danh tiếng nếu phim thành công.

Tạo hình Tiểu Long Nữ của Lâm Duẫn 5
Sự nghiệp diễn xuất không thành công, tuy nhiên Lâm Duẫn nhận được nhiều lời mời tham gia show giải trí. Cô cũng là nghệ sĩ thu hút khi làm MC dẫn các buổi livestream bán hàng. Công việc phụ mang lại cho Lâm Duẫn nguồn thu nhập tốt.

Tạo hình Tiểu Long Nữ của Lâm Duẫn 6

Tạo hình Tiểu Long Nữ của Lâm Duẫn 9
Bên cạnh đó, Lâm Duẫn bị bắt gặp sống chung với nam ca sĩ Nhan Nhân Trung. Theo Sina, cánh săn ảnh mới đây đã quay được cảnh trợ lý đem đồ đạc và thú cưng của Lâm Duẫn tới nhà Nhan Nhân Trung. Tối cùng ngày, cặp sao cùng quay về căn hộ.

Tạo hình Tiểu Long Nữ của Lâm Duẫn 8
Nữ diễn viên từng có thời gian hẹn hò với Phùng Thiệu Phong, Tống Uy Long. Cô còn vướng tin yêu đương với nam diễn viên Vương Đại Lục. Nhan Nhân Trung sinh năm 1994, là ca sĩ gốc Đài Loan, có một số tác phẩm nổi bật như Girl, Tâm sự cô đơn, Ngủ ngon.

Nguồn: https://zingnews.vn/tao-hinh-tieu-long-nu-cua-lam-duan-post1245525.html