Thay đổi của sao nhí 'Sở Kiều truyện' : Hoàng Dương Điền Điềm sau 5 năm

Hoàng Dương Điền Điềm từng đóng thời niên thiếu của Triệu Lệ Dĩnh ở "Sở Kiều truyện"... Hiện tại, ngoại hình, diễn xuất của diễn viên trẻ nhận nhiều lời khen từ giới chuyên môn.

sao-nhi-so-kieu-truyen 1

Ngày 6/10, trang 163 đưa tin Hoàng Dương Điền Điềm trình diễn tại chương trình Quốc Phong Đại Điển. Trên Weibo, hàng chục nghìn khán giả khen ngợi khí chất thanh thoát và biểu cảm của nữ diễn viên trẻ.

sao-nhi-so-kieu-truyen 2

Hoàng Dương Điền Điềm sinh năm 2007. Mới đây, cô xuất hiện trong bộ phim Trường Ca hành. Trước đó, nữ diễn viên đóng thời niên thiếu của các đàn chị nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều truyện, Châu Tấn ở Như Ý truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba trong Lệ Cơ truyện hay Thang Duy ở Đại Minh phong hoa... Vì vậy chưa được đóng vai nữ chính, Hoàng Dương Điền Điềm đã là gương mặt quen thuộc với khán giả.

Thay đổi của sao nhí 'Sở Kiều truyện' : Hoàng Dương Điền Điềm sau 5 năm 2

Theo 163, nữ diễn viên trẻ được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ sự chuyên nghiệp, diễn xuất tốt. Trong Sở Kiều truyện, với vai diễn không có lời thoại, nữ diễn viên vẫn thể hiện được sự khắc khổ, hoàn cảnh gian nan của nhân vật.

Thay đổi của sao nhí 'Sở Kiều truyện' : Hoàng Dương Điền Điềm sau 5 năm 4

Đạo diễn của Sở Kiều truyện cho biết Hoàng Dương Điền Điềm chịu cực khổ khi tác phẩm có nhiều cảnh quay quá sức với một đứa trẻ. Có thời điểm, Điền Điềm bị ném xuống bùn hơn chục lần trong quá trình quay phim, nữ diễn viên trẻ không than vãn hay đòi bỏ vai.

Thay đổi của sao nhí 'Sở Kiều truyện' : Hoàng Dương Điền Điềm sau 5 năm 5

Xuất hiện trong Trúc mộng tình duyên, Hoàng Dương Điền Điềm thể hiện vai của Dương Mịch lúc nhỏ. Sao nhí được khen ngợi có khí chất tiểu thư đài các, thu hút. Hiện tại, cô là nghệ sĩ dưới trướng của công ty Gia Hành Thiên Hạ do Dương Mịch làm chủ. Đây là công ty được đánh giá có tiềm lực mạnh, do đó, Điền Điềm có cơ hội tham gia nhiều dự án phim.

Thay đổi của sao nhí 'Sở Kiều truyện' : Hoàng Dương Điền Điềm sau 5 năm 6

Hồi tháng 7, Hoàng Dương Điền Điềm nhận được sự chú ý với vai chính trong bản mới của Tiên kiếm kỳ hiệp. Cô đảm nhận vai Triệu Linh Nhi. Dù Tân tiên kiếm kỳ hiệp là tác phẩm ngắn, được quay trong khoảng 15 ngày, đây là vai diễn có sức nặng trong sự nghiệp của Điền Điềm.

Thay đổi của sao nhí 'Sở Kiều truyện' : Hoàng Dương Điền Điềm sau 5 năm 7

Thay đổi của sao nhí 'Sở Kiều truyện' : Hoàng Dương Điền Điềm sau 5 năm 8

Đạo diễn Mạnh Phàm từng nhận xét Hoàng Dương Điền Điềm có tố chất để trở thành diễn viên giỏi. Cô biết biểu đạt nội tâm của nhân vật thông qua ánh mắt. Cách lý giải, cảm thụ vai diễn của Điền Điềm cũng được đánh giá cao. Tờ Beijing Youth Daily cho rằng sao trẻ có thể lột tả chân thực tính cách của nhân vật.

Thay đổi của sao nhí 'Sở Kiều truyện' : Hoàng Dương Điền Điềm sau 5 năm 9

Với thế mạnh về tài năng và ngoại hình, sau 5 năm ra mắt, Hoàng Dương Điền Điềm đã trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn lựa chọn. Cô liên tục xuất hiện trong loạt án phim ăn khách, đầu tư kinh phí cao. Hiện tại, Điền Điềm là đại diện của 7 nhãn hàng. Nữ diễn viên còn trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí thời trang.

Thay đổi của sao nhí 'Sở Kiều truyện' : Hoàng Dương Điền Điềm sau 5 năm 9

Khi được hỏi về mơ ước trở thành sao hạng A, Hoàng Dương Điền Điềm chia sẻ: "Em cũng không biết tương lai ra sao. Mọi người hay gọi em là sao nhí, nhưng em thấy cuộc sống của mình so với thời chưa nổi tiếng không có nhiều khác biệt. Em đóng phim vì cảm thấy diễn xuất mang lại cho mình rất nhiều niềm vui lẫn trải nghiệm thú vị. Em sẽ cố gắng trau dồi năng lực để bản thân ngày càng tiến bộ".

Nguồn: zingnews.vn