Từng bị chê bai về ngoại hình, cô nữ sinh Olympia ngày nào bất ngờ có màn "dậy thì thành công", lột xác ấn tượng như hot girl

Khi nhìn vào những hình ảnh như hot girl hiện giờ, không nhiều người nghĩ đây lại là nàng nữ sinh Olympia trong quá khứ.

Đường lên đỉnh Olympia từ lâu đã được coi là sân chơi, là nơi trình làng những thế hệ trẻ kiệt xuất với vốn kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực và bảng thành tích học tập sáng chói. Và vì là một chương trình mang đậm tính học thuật, thế nên không nhiều người nghĩ rằng đây sẽ là nơi cho ra lò các cô nàng hot girl xinh đẹp thế hệ mới. Tuy nhiên, mới đây thôi, hình ảnh về sự lột xác của một cô nàng nữ sinh Olympia năm nào đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từng bị chê bai về ngoại hình, cô nữ sinh Olympia ngày nào bất ngờ có màn dậy thì thành công, lột xác ấn tượng như hot girl - Ảnh 1.

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện lần này chính là Anh Thư - một cô nàng từng tham gia chương trình vào năm thứ 14. Ở thời điểm tham gia thi Đường lên đỉnh Olympia, cô nàng không được đánh giá quá cao cũng như gây ra sự chú ý. Thậm chí, như Anh Thư từng chia sẻ, trong quá khứ, đặc biệt là vào những năm tháng cấp 2, cô nàng còn từng bị trêu chọc vì ngoại hình suốt một thời gian dài.

tung-bi-che-bai

Cô nàng Anh Thư khi tham dự chương trình Đường lên đỉnh Olympia

Mặc dù được đánh giá rất cao vệ sự thông minh, học vấn cũng như kiến thức sâu rộng, thế nhưng việc bị trêu chọc về nhan sắc ở độ tuổi còn khá trẻ có lẽ phần nào cũng ảnh hưởng tới cô nàng. Và dường như đó đã trở thành một trong những động lực để giúp Anh Thư vừa có màn "dậy thì thành công", lột xác đầy ấn tượng khiến cho đông đảo cộng đồng mạng phải chú ý. Đã chẳng còn hình ảnh của một cô gái trông có phần mọt sách, đầu to mắt cận thưở nào. Giờ đây, trông Anh Thư chẳng những xinh đẹp lại còn gợi cảm không khác gì các hot girl vậy.

Từng bị chê bai về ngoại hình, cô nữ sinh Olympia ngày nào bất ngờ có màn "dậy thì thành công", lột xác ấn tượng như hot girl

Hình ảnh về nhan sắc mới đầy xinh đẹp của cô nàng

Được biết, sau khi kết thúc chặng đường với Đường lên đỉnh Olympia, Anh Thư đã thi đỗ vào ngành công nghệ thông tin tiếng Anh của một trường đại học tại Hà Nội, đồng thời cũng sở hữu cho mình chứng chỉ IELTS 8.0 - một thành tích khiến cho khá nhiều người ấn tượng. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là sự thay đổi tới mức chóng mặt về ngoại hình. Đặc biệt, sự gợi cảm của cô nàng còn khiến cho vô số nhiều người bất ngờ.

Từng bị chê bai về ngoại hình, cô nữ sinh Olympia ngày nào bất ngờ có màn "dậy thì thành công", lột xác ấn tượng như hot girl 2

Không những thế còn rất gợi cảm trong bức ảnh ở phòng tập gym này nữa

Từng bị chê bai về ngoại hình, cô nữ sinh Olympia ngày nào bất ngờ có màn dậy thì thành công, lột xác ấn tượng như hot girl - Ảnh 5.

Màn lột xác này nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Từng bị chê bai về ngoại hình, cô nữ sinh Olympia ngày nào bất ngờ có màn dậy thì thành công, lột xác ấn tượng như hot girl - Ảnh 6.

Cô nàng hiện đang là nhân viên phát triển kinh doanh của một cửa hàng

Nguồn: Pháp luật và bạn đọc