Bố chạy xe máy theo xe hoa cùng con gái về nhà chồng

Với bố, con gái là điều quý giá nhất và luôn được yêu thương, cưng nựng. Chính vì vậy, ngày cô công chúa nhỏ của mình về nhà chồng, không ít ông bố lo lắng hay thậm chí bật khóc.

Nhiều ông bố lo lắng thậm chí bật khóc khi con về nhà chồng. (Ảnh: Fanpage K.S.C)

Bố chạy theo xe cô dâu tiễn con về nhà chồng

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh người bố đi xe máy theo ô tô để đưa con về nhà chồng. Được biết, con gái quê Thanh Chương, lấy chồng ở Nam Đàn. Mặc dù có đủ ô tô nhưng bố nhất quyết đi xe máy để theo con về tận nhà thông gia. Không rõ nguyên nhân vì sao ông bố phải tự chạy xe như vậy nhưng nhìn hình ảnh lo lắng của bố, ai cũng nghẹn lòng.

Bài đăng được chia sẻ lên mạng. (Ảnh: Chụp màn hình Fanpage B.V)

Bố chạy xe máy theo con gái về nhà chồng. (Ảnh: Fanpage Nghệ An)

Một số người nhận định, trong cuộc sống này chỉ có bố là luôn yêu thương và sẵn sàng hi sinh cho con gái vô điều kiện. Ngày con về nhà chồng, bố là người lo lắng và hụt hẫng nhất. Bởi lẽ, bố sợ rằng cô công chúa mà mình nâng niu sẽ phải chịu thiệt thòi hay thậm chí bị bắt nạt khi bắt đầu cuộc sống mới. Bên cạnh đó, mọi người cũng đã trải lòng, kể về câu chuyện của chính mình.

Cộng đồng mạng chia sẻ câu chuyện của mình. (Ảnh: Chụp màn hình Fanpage B.V)

“Hôm cưới, khi nhà gái bắt đầu ra về, bố mẹ tôi cũng về, nhìn theo tôi bật khóc nức nở. Bố tôi mắt đỏ hoe nhưng vẫn cười trêu tôi, cách nhà có 2km thôi con, cười lên nào”.

“Mình đi chụp ảnh cưới nhiều, mình cảm nhận được tình cảm của những ông bố dành cho con gái như nào. Cũng đã chứng kiến được rất nhiều hình ảnh những ông bố trốn ra sau nhà lau vội giọt nước mắt nhanh nhanh để chạy ra tiếp quan viên hai họ”.

“Nhìn cảnh này lại nhớ ngày bố đưa con về nhà chồng, bố về rồi mà con đứng khóc như mưa, giờ thì bố cũng không còn” - ý kiến từ dân tình.

Trong cuộc sống này, chỉ có bố là yêu thương và sẵn sàng làm mọi điều vì con. Chỉ cần con hạnh phúc và bình an, dù thiệt thòi hay phải hi sinh tới nhường nào, bố cũng bằng lòng.

Không riêng ông bố ở Nghệ An, nhiều trường hợp khác các bậc sinh thành đã bật khóc nức nở trong ngày vui của con gái. Chẳng hạn trước đây, TikToker H.T.H từng chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh bố mẹ chia tay con gái sau khi lễ cưới kết thúc. Trong khoảnh khắc đó, dù đã cố kìm nén nhưng giọt nước mắt của bố chẳng thể ngừng rơi.

Bố bật khóc khi con đi lấy chồng. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.T.H)

Ông không thể kiềm chế được những giọt nước mắt đang rơi. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.T.H)

Chú rể an ủi vợ mình để cô đỡ buồn. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.T.H)

Dường như vừa lo lắng vừa thương con, bố đã bật khóc nức nở. Bình thường nghiêm nghị là thế nhưng trong khoảnh khắc này, khi con gái nắm tay, bố trở nên yếu đuối, chẳng thể kìm nén nổi những giọt nước mắt. Một lúc sau, ông còn hôn lên tóc con gái căn dặn phải sống tốt và hạnh phúc. Bố còn quay sang nắm chặt tay con rể dường như muốn nói rằng hãy yêu thương và bao bọc tốt cô công chúa nhỏ của mình. Thậm chí đến lúc lên xe ra về, được mọi người an ủi nhưng bố vẫn không thể ngừng khóc.

Thấy bố khóc, con gái cũng không kiềm chế được cảm xúc. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.T.H)

Đến khi ra về, dù được mọi người an ủi nhưng ông vẫn khóc nức nở. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.T.H)

Dẫu biết rằng con gái rồi sẽ đến lúc lớn và phải lập gia đình nhưng trong khoảnh khắc trọng đại đó, bố mẹ nào cũng lo lắng. Bởi lẽ là người từng trải họ hiểu rằng, con của mình sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách, khó khăn ở phía trước. Từ giờ, cô con gái có nhiều nỗi lo hơn, phải tự quán xuyến mọi việc mà chẳng thể phụ thuộc vào bố mẹ được nữa.

Nguồn: yan.vn