ĐÌNH LÀNG LONG KHÁNH HƠN 100 NĂM LỊCH SỬ - VĂN HÓA TẠI HỒNG NGỰ - ĐỒNG THÁP

☑️ĐÌNH LÀNG LONG KHÁNH HƠN 100 NĂM LỊCH SỬ - VĂN HÓA TẠI HỒNG NGỰ - ĐỒNG THÁP

☑️LONG KHANH VILLAGE OVER 100 YEARS OF HISTORY - CULTURE IN HONG NGU - DONG THAP

☑️NGUYEN HAI TV 4

Đăng ký kênh - SUBSCRIBE:

https://www.youtube.com/nguyenhaitv

...

Chào mọi người hôm nay Hải sẽ tiếp hành trình đến với làng long khanh, ngoài làng "LÀNG DỆT CHOÀNG LONG KHÁNH", "CHÙA BẢO AN TỰ - PGHH" hôm nay Hải lại đến và giới thiệu người thêm một địa điểm tại Long Khánh A đó là "ĐÌNH LÀNG LONG KHÁNH HƠN 100 NĂM".

 

Welcome everyone, today I'll continue the journey to the Long Khanh village, besides the village "LONG KHANH textile village", "BAO AN TU temple - Hoa Hao Buddhism" today I've come and introduced people to another place in Long Khanh A It is "Long Khanh Village over 100 YEARS".

 

Tại đây mọi người sẽ được trải lòng mình hơn với cảnh vật canh cối thôn quê mát mẻ khác xa với sự nhộn nhịp đô thị cũng tìm hiểu về kiến trúc xưa và giá trị lịch sử khai khai quan "CÙ LAO LONG KHÁNH" được tái hiện bằng những bức tranh vẽ di tích còn để lại.

 

Here people will be more open to the cool rural scenery that is far away from the urban bustle and learn about ancient architecture and the historical value of the "Cu Lao Long Khanh" reconstituted by show with pictures of relics left.

 

...Hơn thế nữa ngồi ĐÌNH LÀNG này được vua "TỰ ĐỨC" XÁC PHONG "THẦN HOÀNG BỔN CẢNH "LONG KHÁNH THÔN" phần nào được tái hiện giá trị mà đình làng này đã và đang hiện hữu... để rỏ hơn mọi người có thể được BÁC TỪ (người trong coi quản lý đình làng) nói và chỉ rỏ hơn con người tại sứ sở con người của làng "CÙ LAO LONG KHÁNH" Trên con sông Tiên.

 

...Moreover this village temple was ordained by Emperor TU DUC "THAN HOANG BON CANH" "LONG KHANH VILLAGE" is somewhat recreated the value that this communal house was and is existing ... to make it clearer people can be said by BAC TU (the person in charge of managing the communal house) and pointed out more clearly than the people at the village human resources of "CU LAO KHANH" on the Tien River.

...

TAG:

#ĐÌNH_LÀNG_LONG_KHÁNH

#ĐINH_LÀNG_LONG_KHÁNH_HƠN_100_NĂM

#ĐÌNH_LÀNG_LONG_KHÁNH_ĐƯỢC_CÔNG_NHÂN_DI_TÍCH_QUỐC_GIA

#ĐÌNH_LÀNG_LONG_KHÁNH_HỒNG_NGỰ_ĐỒNG_THÁP

#ĐÌNH_LÀNG_LONG_KHÁNH_GIÁ_TRỊ_LỊCH_SỬ_100_NĂM

#ĐÌNH_LÀNG_LONG_KHÁNH_KIẾN_TRÚC_XƯA

.

#LONG_KHANH_VILLAGE_TEMPLE

#LONG_KHANH_VILLAGE_TEMPLE_OVER_100_YEARS

#LONG_KHANH_VILLAGE_TEMPLE_WAS_RECOGNIZED_AS_A_NATIONAL_MONUMENT

#LONG_KHANH_VILLAGE_TEMPLE_IN_HONG_NGU_DONG_THAP_VIETNAM

#LONG_KHANH_VILLAGE_HAS_VALID_OF_100_YEARS_HISTORY

#LONG_KHANH_VILLAGE_TEMPLE_OLD_ARCHITECTURE

...

Chào tất cả mọi người đã đến với kênh "NGUYEN HAI TV" với mong muốn chia sẽ những kiến thức và sự trải nghiệm của mình về cuộc sống hằng ngày hay những nơi Hải đã đi qua, những món ăn mà Hải được thưởng thức và những địa danh được biết đến để cùng chia sẻ đến mọi người. Mong mọi người hãy đăng ký và ủng hộ kênh để Hải có thêm động lực đi để trải nghiệm có thể gửi đến tất cả mọi người những video trải nghiệm thực tế gửi đến tất cả mọi người. Mãi yêu.

 

Welcome to NGUYEN HAI TV show, wishing to share the knowledge and experiences of daily life of mind, places I've gone, the food I've enjoyed, share with you happiness.

Hopefully you guys please subscribe and support my channel, give me a thumbs up so I have more energy to send people real-life videos and experiences. Love all

...

✔️. Bản quyền thuộc về NGUYEN HAI TV ©️

✔️. Người đại diện: NGUYỄN CHÍ HẢI ©️

⛔️. Copyright by Nguyen Hai TV

⛔️. Do not Reup

✔️.Xin cám ơn tất cả các bạn đã xem và ủng hộ Kênh. Bất kỳ thắc mắc, đóng góp nào xin gửi về mail qua địa chỉ:

☑️nguyenhai.designer@gmail.com

✔️. Thank you guys watched my videos and support my channel. If you have any question or new idea please comment below video or send message via mail:

☑️nguyenhai.designer@gmail.com

✔️.Hoặc liên hệ với Hải qua thông tin:

Or contact me via:

?Facebook: https://www.facebook.com/nguyenchihai1991

? Page Facebook: https://www.facebook.com/NguyenHaiTV2020/