Hàng loạt đánh giá 1 sao về khu du lịch Đại Nam trên google: Lý do là gì?

Là một trong những khu du lịch nổi đình nổi đám nhất Việt Nam hiện nay, Đại Nam Văn Hoá Du Lịch Thể Thao (Bình Dương), thường gọi tắt là khu du lịch Đại Nam cũng đã nhận không ít những luồng ý kiến trái chiều. Người khen ngợi hết lời, kẻ lại không tiếc những review chê trách… Đặc biệt, trong số đó, loạt đánh giá 1 sao về khu du lịch này khiến cho rất nhiều người tò mò về lý do. Dựa trên những đánh giá về khu du lịch Đại Nam trên Google, những đánh giá thấp nhất, tương đương với 1 sao cho thấy đa phần các lý do thuộc về mức giá vé (được cho là quá cao) và thái độ nhân viên không tốt. Một số lý do khác thì do chất lượng đáp ứng chưa khiến khách hàng hài lòng, dịch vụ kém (như không thông báo chính xác về thời gian đóng – mở một vài dịch vụ)…

Tuy nhiên, khách quan mà nói thì nghề dịch vụ nói chung và với các khu du lịch nói riêng thì không khác gì “làm dâu trăm họ”, luôn phải đối mặt với các ý kiến khen chê khác nhau. Trên đây chỉ mới là một khía cạnh cho thấy những mặt cần cải thiện của khu du lịch Đại Nam.

Còn xét về tổng thể thì lại là một góc nhìn khác, bởi trên tổng số 10.640 đánh giá về Đại Nam trên Google (tính đến thời điểm ngày 29/5/2021) thì trung bình, khu du lịch này đã đạt tới 4,2 sao (trên tổng số 5 sao). Đây là một con số rất đáng nể đối với một khu du lịch.

Hiện tại, cái tên Đại Nam vẫn đang ngày một hot trên các trang mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Một vài hình ảnh về khu du lịch Đại Nam (Bình Dương):

Nguồn: Tổng hợp