Báo Ả Rập: 'Chiếc thẻ đỏ của Duy Mạnh đã quyết định trận đấu'

Báo Ả Rập Arab News đã nhận định 'chiếc thẻ đỏ của Duy Mạnh ở phút 54 mang tính quyết định' giúp đội chủ nhà Saudi Arabia ngược dòng thắng Việt Nam 3-1 ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á (AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar).

Báo Ả Rập: Chiếc thẻ đỏ của Duy Mạnh đã quyết định trận đấu - Ảnh 1.

Báo chỉ Ả Rập thừa nhận chiếc thẻ đỏ của Duy Mạnh đã quyết định trận đấu - Ảnh: TV

Mở đầu bài viết, Arab News bình luận: "Saudi Arabia đã có những pha lập công chớp nhoáng trong hiệp hai để đánh bại 10 người Việt Nam với tỉ số 3-1 trong trận mở màn vòng loại AFC châu Á cho World Cup 2022 hôm thứ năm.

Việt Nam dẫn trước sớm khi Nguyễn Quang Hải dứt điểm từ ngoài vòng cấm ở phút thứ 3, nhưng chiếc thẻ đỏ của Đỗ Duy Mạnh ở phút 54 lại mang tính quyết định giúp Chim ưng xanh (biệt danh của Saudi Arabia) trở lại cuộc chơi".

Tờ báo tiếng Ả Rập Elbalad cũng nhận định "Saudi Arabia đã trải qua một trận đấu khó khăn và có màn lội ngược dòng nhờ quả phạt đền ở phút 54".

Báo youm7 viết: "Đội tuyển Saudi Arabia không chịu đầu hàng sau khi nhận bàn thua từ rất sớm ở phút thứ ba. Sang hiệp hai, đội chủ nhà đã chơi nỗ lực và giành chiến thắng chung cuộc, trong đó cột mốc đặc biệt là sau khi hậu vệ của đội tuyển Việt Nam bị đuổi khỏi sân ở phút 54, kèm theo một quả phạt đền".

Báo Goal.com tiếng Ả Rập cũng bình luận: "Đội tuyển Việt Nam đã gây sốc cho tất cả mọi người sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ ba do công của Quang Hải, sau đó Saudi Arabia đã bắt đầu kiểm soát để lội ngược dòng. Và mọi thứ bắt đầu từ quả phạt đền và chiếc thẻ đỏ của Duy Mạnh ở phút 54".

Nguồn: https://tuoitre.vn/bao-a-rap-chiec-the-do-cua-duy-manh-da-quyet-dinh-tran-dau-2021090303574529.htm