HAGL thua tơi tả trong trận đấu đầu tay của HLV Kiatisuk

"Zico Thái" đã không có được khởi đầu thuận lợi trong nhiệm kỳ thứ ba dẫn dắt đội bóng phố Núi.

HAGL thua tơi tả trong trận đấu đầu tay của HLV Kiatisuk

HAGL bước vào trận ra quân tại Cúp Thiên Long mà thiếu đi nhiều trụ cột như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy ... do vừa phải thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam ngày hôm qua 27/12. Ngoài ra, HLV Kiatisuk cũng chưa thể trực tiếp chỉ đạo học trò vì chưa hết thời hạn cách ly 14 ngày. Ông chỉ có thể đưa ra những điều chỉnh từ xa.

HAGL thua tơi tả trong trận đấu đầu tay của HLV Kiatisuk

Văn Thanh ghi bàn trong màu áo ĐT Việt Nam

Với đội hình không phải mạnh nhất, lại chưa bổ sung thêm ngoại binh, HAGL gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà Bình Dương. Những tân binh như Huỳnh Tuấn Linh, Hữu Tuấn hay Nguyễn Trung Đại Dương cũng thể tạo ra sự khác biệt lớn.

Không kiểm soát được khu vực giữa sân, lại lỏng lẻo trong không phòng ngự, đội bóng dưới quyền HLV Kiatisuk liên tiếp nhận các bàn thua. Cũng phải nói thêm rằng, Bình Dương đã sử dụng một đội hình mạnh với quyết tâm giành chiến thắng làm quà cho khán giả nhà. 

Sau khi dẫn trước 3-0, đội bóng đất Thủ không tạo ra sức ép quá lớn nữa. Tuy nhiên, HAGL cũng chẳng thể tận dụng được khoảng thời gian cuối trận để tìm được bàn danh dự bởi hàng công vừa mỏng, vừa thiếu ăn ý. 

Trận đấu khép lại với tỉ số 3-0 nghiêng về Bình Dương. Một sự khởi đầu không thực sự vui vẻ dành cho HLV Kiatisuk. Lối chơi của HAGL vẫn chưa có nhiều nét mới. 

Người hâm mộ hi vọng thời gian tới khi "Zico Thái" được trực tiếp làm việc với học trò và các ngôi sao trở lại sau nhiệm vụ tại ĐTQG, đội bóng phố Núi sẽ trình diễn một bộ mặt khởi sắc hơn.

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hagl-thua-toi-ta-trong-tran-dau-dau-tay-cua-hlv-kiatisuk-162202812200656800.htm