Mặc đồ như nội y đi siêu thị, cô gái khiến tất cả ngượng chín mặt không ai dám nhìn

Nhìn hình cảnh cô gái ăn diện mát mẻ đi siêu thị mua sắm, ai cũng phải lắc đầu ngao ngán vì quá phản cảm.

Đi siêu thị mua sắm, hẳn phần lớn các cô gái đều ưu tiên chọn diện các trang phục tối giản, năng động, phóng khoáng nhằm duy trì sự thoải mái, dễ chịu. Tuy nhiên, dạo một vòng quanh siêu thị, đôi khi người ta vẫn có thể bắt gặp những cô gái với phong cách ăn mặc khác biệt hoàn toàn, hay nói cách khác là sexy, táo bạo chẳng kém khi đi bar, đi tiệc. Cô gái trong câu chuyện dưới đây chính là một ví dụ điển hình nhất.

Cụ thể, mới đây, nàng hot girl nổi tiếng mạng Instagram Trung Quốc – Janie Lin (tên tiếng Trung là Nễ Nễ) khoe bức hình mặc áo bra khi đi siêu thị đã gây xôn xao khắp mạng xã hội xứ Trung. Trong đó, khuôn ngực “khủng” của cô gái chính là tâm điểm thu hút sự chú ý của dân tình.

mac-do-nhu-noi-y-di-sieu-thi
Cô gái khoe ‘vòng một khủng’ khi diện bra đi siêu thị.

Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng của Janie Lin đã có gần 50 lượt tương tác cùng nhiều bình luận trái chiều. Rất nhiều người khen ngợi cô nàng nhưng cũng không ít bình luận về việc mặc hở hang khi đi siêu thị. Được biết, đây không phải là lần đầu Janie Lin mặc gợi cảm đi siêu thị, cô thường xuyên diện những bộ trang phục táo bạo tới chốn công cộng.

Janie Lin là một hot girl, YouTuber nổi tiếng tại Trung Quốc với hơn 1,7 triệu người theo dõi. Sở hữu vóc dáng bốc lửa, đặc biệt là “vòng một” căng tràn sức sống, Janie Lin từng không ít lần “thiêu đốt” dân tình bằng những màn lên đồ vô cùng táo bạo. Trong đó, phần lớn các set đồ được cô lựa chọn đều tập trung vào việc tôn lên ưu điểm “vòng một” gợi cảm của mình.

Mặc đồ như nội y đi siêu thị, cô gái khiến tất cả ngượng chín mặt không ai dám nhìn 1

Mặc đồ như nội y đi siêu thị, cô gái khiến tất cả ngượng chín mặt không ai dám nhìn 2

Mặc đồ như nội y đi siêu thị, cô gái khiến tất cả ngượng chín mặt không ai dám nhìn 3

Mặc đồ như nội y đi siêu thị, cô gái khiến tất cả ngượng chín mặt không ai dám nhìn 4
Cách ăn mặc của cô gái trẻ gây nhiều tranh cãi.

Trước đó, một cô gái trẻ cũng từng khiến dân tình nóng mắt khi diện đồ ngắn cũn hở cả nội y đi siêu thị. Cụ thể, mạng xã hội từng xôn xao với hình ảnh một cô gái đang chăm chú chọn đồ trong siêu thị. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nữ chính không diện set đồ khoét trên hở dưới, lộ toàn bộ nội y bên trong.

Mặc đồ như nội y đi siêu thị, cô gái khiến tất cả ngượng chín mặt không ai dám nhìn 6
Diện đồ ngắn cũn hở cả nội y khi đi siêu thị, cô gái trẻ làm người đối diện nhức mắt.

Cách kết hợp trang phục gây sốc này lập tức thu hút sự chú ý. Dân mạng để lại loạt bình luận: “Không hiểu sao có thể diện được trang phục thế này ra đường. Nhìn đúng là cạn lời”, “Đẹp ở đâu chả thấy chỉ thấy phản cảm”, “Cách ăn mặc cũng có thể đánh giá phần nào về con người bạn. Ăn mặc cũng là một cách để biết bạn có tôn trọng người khác hay không?”.

Rất nhanh chóng, danh tính cô gái trẻ cũng được tìm ra. Đó là Vivian, một người mẫu nổi tiếng ở Đài Loan với hơn 2,5 triệu người theo dõi trên Instagram.

Nguồn: webgiaitri.vn

Xem thêm

Streamer Alice tái xuất hậu bị xin link clip 1ph47s, Quỳnh Alee mài gối xuống đường sống ảo

Streamer Alice tái xuất hậu bị xin link clip 1ph47s, Quỳnh Alee mài gối xuống đường sống ảo

Còn nhớ vào thời điểm cuối năm 2020, làng game Việt nói cҺυпɡ và cộng đồng Free Fire nói riêng cʜấɴ động với việc một nữ streamer вị ʟộ ᴄlıρ riêng tư

Streamer Alice tái xuất hậu bị xin link clip 1ph47s, Quỳnh Alee mài gối xuố...

Còn nhớ vào thời điểm cuối năm 2020, làng game Việt nói cҺυпɡ và cộng đồng Free Fire nói riêng cʜấɴ động với việc một nữ stream...

Nữ sinh Cao Bằng đẹp tựa như búp bê, làm tim cộng đồng mạng loạn nhịp

Nữ sinh Cao Bằng đẹp tựa như búp bê, làm tim cộng đồng mạng loạn nhịp

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô nữ sιɴʜ quê Cao Bằng Тɾιệυ Thị Nhung , trường ĐH Khoa học Xã hội và ɴʜâɴ văn đã được mọi người biết đến qυɑ một số cυộc thi nhan sắc của sιɴʜ viên

Nữ sinh Cao Bằng đẹp tựa như búp bê, làm tim cộng đồng mạng loạn nhịp

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô nữ sιɴʜ quê Cao Bằng Тɾιệυ Thị Nhung , trường ĐH Khoa học Xã hội và ɴʜâɴ văn đã được mọi người b...

Nữ CEO Blacki D ồn ào vì style mặc bạo dắt chó đi dạo, được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Nữ CEO Blacki D ồn ào vì style mặc bạo dắt chó đi dạo, được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Blacki D là người đẹp mạng xã hội nhận được sự quan tâm của người dùng internet nhờ ngoại hình khả ái cũng như phong cách thời trang đa dạng và cũng rất thời thượng, bốc lửa.

Nữ CEO Blacki D ồn ào vì style mặc bạo dắt chó đi dạo, được sự quan tâm của...

Blacki D là người đẹp mạng xã hội nhận được sự quan tâm của người dùng internet nhờ ngoại hình khả ái cũng như phong cách thời...