Cư dân mạng 'khai quật' hình ảnh hotgirl TikTok Lê Bống thời còn đi học: Khác xa bây giờ!

Lê Bống từng sở hữu làn da ngăm đen, gương mặt bầu bĩnh, vóc dáng mũm mĩm hồi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh, sinh năm 1995 và được mệnh danh là hot girl sở hữu thân hình nóng bỏng nhất nhì làng Tiktok Việt với tài khoản hơn 4 triệu người theo dõi. 

Ngoài loạt clip gây chú ý, cô còn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất ở một vài phim ngắn, MV ca nhạc... và mới đây "gây bão" cộng đồng mạng khi xuất hiện trên chương trình gameshow Nhanh Như Chớp, với bộ trang phục Pokemon bị nhiếu ý kiến cho rằng quá "nhạy cảm" lên sóng truyền hình .

hotgirl-tiktok-le-bong

Lê Bống gây nhiều bàn tán về cách ăn mặc khi xuất hiện trong chương trình "Nhanh như chớp".

Hiện tại khi ồn ào về cách ăn mặc đã tạm lắng xuống, nhan sắc và vóc dáng thời chưa nổi tiếng của cô lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán ở một vài diễn đàn giải trí.

Trong loạt ảnh quá khứ được các dư dân mạng "khai quật", Lê Bống không sở hữu gương mặt thanh thoát và vẻ ngoài có phần mũm mĩm lúc còn là học sinh cấp 3.

Qua tìm hiểu được biết, những khoảnh khắc này từng được chính cô chia sẻ cách đây vài năm. Cô kể rằng vì áp lực học hành, thi cử nên hạn chế vận động và chỉ ăn, ngủ và học. Sau kì thi tốt nghiệp, Lê Bống chạm mốc 70kg và sức khỏe thường xuyên gặp vấn đề.

hotgirl-tiktok-le-bong

Cư dân mạng 'khai quật' hình ảnh hotgirl TikTok Lê Bống thời còn đi học: Khác xa bây giờ!

Thời còn học cấp 3, Lê Bống không sở hữu gương mặt thanh thoát, cuốn hút.

Cư dân mạng 'khai quật' hình ảnh hotgirl TikTok Lê Bống thời còn đi học: Khác xa bây giờ! 2

Nhận thấy bất lợi ngoại hình sẽ mang lại nhiều rào cản trong cuộc sống và công việc, cô đã tìm đến phòng gym từ năm nhất đại học. Nhờ sự kiên trì tập luyện và có chế độ dinh dưỡng tốt, Lê Bống nhanh chóng trở về mốc cân nặng 50kg và sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 96 - 60 - 96 cm.

Với sự "lột xác" tích cực, cô được bạn bè, người thân gọi là "nữ thần phòng gym" và câu chuyện giảm cân cũng tạo được sức lan tỏa trên truyền thông.

Cư dân mạng 'khai quật' hình ảnh hotgirl TikTok Lê Bống thời còn đi học: Khác xa bây giờ! 3

Từ một cô gái mũm mĩm, cô tìm đến gym để có thân hình thon gọn hơn.

Riêng về gương mặt, Lê Bống thừa nhận có nâng mũi vào năm 2018 nhưng 3 vòng đều do cô tập luyện chứ không can thiệp "dao kéo" như đồn đoán.

Cư dân mạng 'khai quật' hình ảnh hotgirl TikTok Lê Bống thời còn đi học: Khác xa bây giờ! 5

Cư dân mạng 'khai quật' hình ảnh hotgirl TikTok Lê Bống thời còn đi học: Khác xa bây giờ! 7

Lê Bống khẳng định số đo 3 vòng là do tập luyện

Và cuối cùng đến thời điểm hiện tại, không ai có thể phủ nhận độ cuốn hút của Lê Bống mỗi khi xuất hiện. Cô nàng sở hữu rất nhiều shoot hình khiến các fan nam phải ngây ngất.

Cư dân mạng 'khai quật' hình ảnh hotgirl TikTok Lê Bống thời còn đi học: Khác xa bây giờ!Cư dân mạng 'khai quật' hình ảnh hotgirl TikTok Lê Bống thời còn đi học: Khác xa bây giờ! 9

Giờ thì Lê Bống đã lột xác hoàn hảo...

Theo: Pháp luật và bạn đọc