‘Em trai’ bà Hằng chính thức tung bằng chứng tố Phi Nhung là kẻ thất đức, cô hồn các đảng

‘Em trai’ bà Hằng chính thức tung bằng chứng tố Phi Nhung là kẻ thất đức, cô hồn các đảng

Trên trang cá nhân, nam IT Nhâm Hoàng Khang – hacker được của doanh nhân Phương Hằng tặng 1 tỷ vừa đăng thông báo tuyên chiến với Phi Nhung.

Theo đó, nam IT này cho biết ngày 5/6 sẽ bóc trần ‘dĩ vãng dơ dáy’ của Phi Nhung cùng quản lý của cô. Đồng thời, dùng nhiều từ ngữ hùng hồn thách thức kẻ đang repost tài khoản. “Đệ” của bà Phương Hằng không ngại chạy quảng cáo FB để bóc trần bộ mặt thật của nữ ca sỹ.

“Để chứng minh mình nói được làm được. Ngày mai (5/6) mình sẽ dĩ dãng dơ dáy dễ gì dấu diếm của Phi Nhung và thủ đoạn của Đỗ Minh Trí nhé. Mày report 1 hình thì tao post 1 bài. Thế thôi. Tao nói không đúng cứ báo công an nhé. À mà sao dám. Vì HNTV không mày thì bạn bè mày sài.

Chị báo công an dùm em chị Phi Nhung ơi. Báo là có 1 ổ nhóm ch* đẻ ở đây núp lùm làm trò đê tiện. 

Hình lúc sáng là lần cuối cùng tụi mày report được đó, tao chỉ là thử nghiệm thôi. Chiều tao lấy 4-5 nick xanh chơi với tụi mày. Clone thì cũng phải có tích xanh, chứ đâu như cô hồn. Nhà anh được cái nhiều tích xanh. Và anh sẽ chạy quảng cáo cho cả Facebook biết luôn”.

‘Em trai’ bà Hằng chính thức tung bằng chứng tố Phi Nhung là kẻ thất đức, cô hồn các đảng

‘Em trai’ bà Hằng chính thức tung bằng chứng tố Phi Nhung là kẻ thất đức, cô hồn các đảng 2

Nhâm Hoàng Khang tuyên bố tuyên chiến Phi Nhung

Hiện tại phía Phi Nhung chưa lên tiếng về vụ việc này.

Nhâm Hoàng Khang còn đăng kèm theo đó hình ảnh chụp màn hình bình luận của Phi Nhung dưới bài đăng của nhân vật có tên Facebook là Minh Trí Đỗ. Theo đó, anh Khang khẳng định Phi Nhung và người đàn ông kia có liên quan tới nhau. Cùng với đó, anh cũng tuyên bố sẽ vạch trần quá khứ “không sạch sẽ” của Phi Nhung vào ngày 5/6. Thậm chí, Nhâm Hoàng Khang không ngần ngại thách thức nữ ca sĩ báo công an.

‘Em trai’ bà Hằng chính thức tung bằng chứng tố Phi Nhung là kẻ thất đức, cô hồn các đảng 3

Thời gian qua, ồn ào giữa bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng với nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, NSND Hồng Vân, Vy Oanh… thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Nữ đại gia từng gây chú ý khi thưởng nóng cho nam IT Nhâm Hoàng Khang 1 tỷ đồng vì đã giúp bà tìm ra nhân vật Vô Thường – kẻ “núp lùm” luôn tìm cách bôi xấu, chống phá bà Hằng. Sau đó, nam IT này cũng đã giúp đỡ bà Hằng rất nhiều trong việc tìm ra những chứng quan trọng, tiêu biểu là đoạn chat của NSND Hồng Vân và Mr. Đàm.

‘Em trai’ bà Hằng chính thức tung bằng chứng tố Phi Nhung là kẻ thất đức, cô hồn các đảng 4

Hiện tại, khán giả đang vô cùng hoang mang khi một cái tên mới – Phi Nhung – bị lôi vào cuộc. Rốt cuộc Nhâm Hoàng Khang đang nắm trong tay bằng chứng gì về quá khứ của Phi Nhung? Thông tin sẽ được đăng tải nhanh chóng ngay sau khi nhân vật cập nhật.

Nguồn: FBNV

Link: http://recentnewslink.com/em-trai-ba-hang-chinh-thuc-tung-bang-chung-phi-nhung-la-ke-duc-co-hon-cac-dang/