Hồ Văn Cường đã nhận được tiền cát xê 5 năm đi hát

Ca sĩ Hồ Văn Cường thông báo đã nhận được tiền cát xê 5 năm đi hát từ phía công ty trong ngày 11-10.

Hồ Văn Cường đã nhận được tiền cát xê 5 năm đi hát - Ảnh 1.

Phi Nhung bên con nuôi Hồ Văn Cường - Ảnh: Facebook Hồ Văn Cường

Anh Đỗ Quang Chí - quản lý truyền thông của cố nghệ sĩ Phi Nhung - cho Tuổi Trẻ Online biết Hồ Văn Cường đã nhận được tiền cát xê 5 năm đi hát từ phía công ty trong ngày 11-10.

Theo đó, ngoài số tiền cát xê trên, Hồ Văn Cường cùng gia đình được bàn giao thêm 500 triệu đồng mà Phi Nhung từng hứa cho khi con nuôi ra riêng.

Còn tiền giải thưởng quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 tại thời điểm đó đã được mẹ ruột của Hồ Văn Cường là chị Võ Ngọc Thu mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng và giữ đến nay.

"Tôi không lên tiếng mấy hôm nay chuyện cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Hồ Văn Cường vì cứ lăn tăn hoài chuyện mình dụ dỗ chị Phi Nhung nhận nuôi, xong bây giờ nó lại là nỗi oan ức của chị. Nhưng cuối cùng cũng đã bàn giao xong số tiền của em Cường" - Đỗ Quang Chí viết trên trang cá nhân.

Chiều 11-10, Hồ Văn Cường đăng tải dòng chia sẻ mới sau một thời gian im lặng, thông báo với khán giả việc đã nhận được tiền cát xê 5 năm qua và mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây.

Con nuôi Phi Nhung viết: "Mẹ Nhung đã đi, con dẫu sao vẫn mang ơn mẹ rất nhiều và con chưa từng phủ nhận công ơn mẹ bao năm qua đã nâng đỡ.

Việc mẹ ra đi là điều con không bao giờ nghĩ tới, con cũng có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ, con không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nhưng con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòng con".

Hồ Văn Cường đã nhận được tiền cát xê 5 năm đi hát - Ảnh 2.

Một phần nội dung trong lời chia sẻ của Hồ Văn Cường đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, người dùng mạng xã hội - Ảnh chụp Facebook Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả vì đã giữ im lặng một thời gian dài: "Con có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được.

Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực nên con lựa chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải, con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm".

Cuối cùng, Hồ Văn Cường cho biết sắp tới muốn tập trung vào việc học và trau dồi đam mê nhiều hơn. Sau khi ngừng làm việc với công ty, các tài khoản mạng xã hội chính thức của Hồ Văn Cường từ Facebook cá nhân, fanpage, YouTube… đều sẽ trả lại cho công ty. 

Nguồn: tuoitre.vn