Ngọc Trinh thả dáng căng đét ở biệt thự 2.000m2 Vũ Khắc Tiệp thuê

Loạt ảnh Ngọc Trinh diện bikini gợi cảm ở biệt thự trăm tỷ của "anh bạn thân" tạo nên cơn sốt MXH. Đây sẽ là nơi check-in thường xuyên của người đẹp.

Cả Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp liên tục vướng những ồn ào dạo gần đây, người thì bị kéo vào lùm xùm tình duyên, người lại bị phốt "làm màu". Thế nhưng không ai phủ nhận được độ hot của cặp đôi vì liên tục khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi Vũ Khắc Tiệp hoàn thiện cơ ngơi, "nữ hoàng nội y" có ngay bộ ảnh khoe đường cong, nét căng thu hút hàng khán giả.

 Ngọc Trinh lung linh bên cạnh biệt thự rộng lớn ngập ánh đèn. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngọc Trinh lung linh bên cạnh biệt thự rộng lớn ngập ánh đèn.

Không hổ danh, "nữ hoàng nội y", trong khung cảnh mập mờ ánh đèn từ biệt thự mới, Ngọc Trinh tỏa sáng trong bộ áo tắm màu xanh với chất liệu bóng sáng. Cô nàng xoã tóc đơn giản nhưng không kém sự quyến rũ, ngọt ngào. Vóc dáng gợi cảm, dù cô có hơi tăng cân trong những ngày nghỉ dịch như quả thật khó ai sánh bằng.

 Không trang điểm, làm tóc cầu kì, thiết kế lạ mắt của bộ bikini cùng sắc vóc thon gọn đã giúp Ngọc Trinh phô diễn toàn bộ vẻ đẹp của bản thân. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Không trang điểm, làm tóc cầu kì, thiết kế lạ mắt của bộ bikini cùng sắc vóc thon gọn đã giúp Ngọc Trinh phô diễn toàn bộ vẻ đẹp của bản thân.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, bộ ảnh của người đẹp gốc Trà Vinh đã nhận về hàng loạt những bình luận có cánh của cộng đồng mạng. Ai nấy cũng tỏ ra xuýt xoa trước vẻ đẹp "tiên nữ" của cô nàng. Người mẫu Lê Hà cũng không giấu được cảm thán: "Công chúa bên lâu đài thực sự".

 Rất nhiều lời khen ngợi đã được để lại dưới bài đăng của người đẹp Trà Vinh. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Rất nhiều lời khen ngợi đã được để lại dưới bài đăng của người đẹp Trà Vinh.

Cách đây không lâu, drama "Hai mỹ nhân bất ngờ có cùng bồ được tặng 2 chiếc xe y hệt", nhiều người đồn thổi một trong 2 mỹ nhân được nhắc đến là Ngọc Trinh. Thế nhưng cô nàng không phủ nhận hay xác thực gần như chẳng mảy may đến những xôn xao này. Trong lúc này, Ngọc Trinh chỉ tập trung tận hưởng, vui đùa và sống ảo trong biệt thự 50 tỷ riêng. Chắc hẳn khi "anh bạn thân" có cơ ngơi hoành tráng này, đây chính là địa điểm lui tới thường xuyên của người đẹp.

 Người đẹp thoải mái tận hưởng những ngày nghỉ dịch đầy thú vị và không đoái hoài đến thị phi. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Người đẹp thoải mái tận hưởng những ngày nghỉ dịch đầy thú vị và không đoái hoài đến thị phi.

Về phía Vũ Khắc Tiệp, căn biệt thự đồ sộ như toà lâu đài tọa lạc trên khu đất 2.000m2. Anh mạnh tay thuê 15 nhà thầu với hơn 100 công nhân làm việc ngày đêm để kịp hoàn thiện công trình trong thời gian ngắn nhất. Trong lúc này, ông bầu nhận không ít "gạch đá" từ dư luận. Nhiều thông tin cho rằng căn Vũ Khắc Tiệp chỉ thuê và sửa sang lại chứ không phải chủ nhân biệt thự "chanh sả" này. Trước lời đồn đoán này anh không ngại trêu đùa là đã bỏ ra 25 triệu/tháng để được sống trong cơ ngơi tráng lệ.

 Nhiều người nghi vấn liệu Ngọc Trinh có bỏ biệt thự 50 tỷ để qua sống với Vũ Khắc Tiệp không? - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhiều người nghi vấn liệu Ngọc Trinh có bỏ biệt thự 50 tỷ để qua sống với Vũ Khắc Tiệp không?

Dù sao "bạch dinh" cũng là tâm huyết của bạn thân Ngọc Trinh. Cô nàng không ngừng khen, ngưỡng mộ gu thẩm mỹ, cách thiết kế và trang trí sang trọng cho tổ ấm mới của Vũ Khắc Tiệp. Từ nay, người hâm mộ sẽ được ngắm nghía nhiều hơn "nữ hoàng nội y" đọ sắc bên biệt thự mới. Biết đâu, nhiều show diễn hay những bộ ảnh của dàn "chân dài" cũng được thực hiện tại đây.

Ảnh: IGNV

Nguồn: https://www.yan.vn/ngoc-trinh-tha-dang-tai-biet-thu-2000m2-vu-khac-tiep-thue-269312.html