“Người yêu mai mối” của ViruSs "đào" lại ảnh cũ: Xinh đẹp, thần thái từ nhỏ!

Xem lại hình cũ, fan được dịp ngắm nhan sắc hot girl lai tây từng được “đẩy thuyền” với ViruSs, thần thái sang chảnh từ khi mới lên 4.

Là bạn thân của Xoài Non - vợ Xemesis, Sunna (tên thật là Wilson Nhật Anh) từng được streamer giàu nhất Việt Nam “làm mối” cho chàng bạn thân đào hoa nhưng lận đận trong tình yêu ViruSs. Trước đó, cô nàng nổi tiếng là một hot girl lai Việt – Mỹ với body hoàn hảo. 

nguoi-yeu-mai

Mới vừa tròn 18 tuổi nhưng cô nàng đã định hình cho bản thân phong cách thời trang sexy, bốc lửa, quyến rũ và có phần táo bạo. Cùng với vòng một khủng, Sunna làm ai nấy cũng phát hờn với vẻ đẹp cuốn hút mà cô nàng sở hữu. 

Sở hữu trang cá nhân với gần hàng trăm nghìn lượt follow, mỗi bức ảnh khoe dáng trong những kiểu trang phục cắt xén bạo của cô đều nhận được rất nhiều lượt tương tác và bình luận. Người đẹp 18 tuổi không ngần ngại diện những chiếc áo chỉ buộc độc nhất một sợi dây phía trên cùng quần bikini khỏe hết mọi đường cong cơ thể. Có lẽ vì sinh ra trong gia đình đa văn hóa nên cách ăn mặc của Wilson Nhật Anh có phần phóng khoáng, gợi cảm và táo bạo

nguoi-yeu-mai-

“Người yêu mai mối” của ViruSs "đào" lại ảnh cũ: Xinh đẹp, thần thái từ nhỏ! 2

“Người yêu mai mối” của ViruSs "đào" lại ảnh cũ: Xinh đẹp, thần thái từ nhỏ! 3

Khác với “bộ nhận diện thương hiệu” thường xây dựng, mới đây, người yêu mai mối của ViruSs đã “đào” lại ảnh cũ, khi cô mới 4 tuổi và đăng tải lên story, khoe với những người yêu mến. 

“Người yêu mai mối” của ViruSs "đào" lại ảnh cũ: Xinh đẹp, thần thái từ nhỏ!

Thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ, Sunna xinh đẹp như búp bê với đôi mắt to tròn, má phúng phính. Cũng qua đây, fan mới thấy, cô nàng có thần thái từ nhỏ. 

“Người yêu mai mối” của ViruSs "đào" lại ảnh cũ: Xinh đẹp, thần thái từ nhỏ! 5

“Người yêu mai mối” của ViruSs "đào" lại ảnh cũ: Xinh đẹp, thần thái từ nhỏ! 6

Hiện tại, bông hồng lai 2k2 sở hữu một body nóng bỏng với số đo 3 vòng chẳng thua kém gì người mẫu, lần lượt là 90, 66 và 95 cm. Với lợi thế body nuột, cô nàng này thường xuyên nhận được những lời mời làm mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho các hãng thời trang, mỹ phẩm có tiếng.

nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-yeu-mai-moi-cua-viruss-dao-lai-anh-cu-xinh-dep-than-thai-tu-nho-162210107101134336.htm