Tuấn Hưng và bà xã đi nhận biệt thự ven biển có giá chục tỷ tại Hội An

Là gương mặt quen thuộc trong làng nhạc Việt từ những năm 2000, Tuấn Hưng không chỉ được lòng khán giả bởi những bản hit theo năm tháng mà anh chàng còn gây ấn tượng với khối tài sản kếch xù cùng loạt bất động sản có giá trị. Tuy nhiên để an cư lạc nghiệp, nam ca sĩ đã quyết định bán đi chiếc xế hộp yêu thích để hoàn thành ước mơ tậu biệt thự tiền tỷ cạnh biển cho vợ con khiến ai cũng trầm trồ.

Gia đình hoàn mỹ của Tuấn Hưng và Hương Baby (Ảnh: FB Tuan Hung Nguyen)

Gia đình hoàn mỹ của Tuấn Hưng và Hương Baby (Ảnh: FB Tuan Hung Nguyen)

Trong suốt chục năm hoạt động trong làng giải trí, Tuấn Hưng đã sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”. Sau khi về chung một nhà với hot girl đình đám Hương Baby, cặp đôi đã cùng nhau tạo dựng chuỗi cửa hàng sữa chua trên khắp cả nước. Với nghề tay trái như ông chủ, nam ca sĩ đã và đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên cạnh vợ đẹp và các nhóc tì.

Vợ chồng Tuấn Hưng thường xuyên "khoe" những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội (Ảnh: FB Tuan Hung Nguyen)

Vợ chồng Tuấn Hưng thường xuyên "khoe" những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội (Ảnh: FB Tuan Hung Nguyen)

Sau khi thông báo rao bán xế hộp tiền tỷ và một số tài sản có giá trị để mua biệt thự view hướng thẳng ra biển làm món quà tặng vợ, mới đây nam ca sĩ đã chính thức hoàn thành lời hứa khiến người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ. Cụ thể, Tuấn Hưng đã đăng tải đoạn clip cùng vợ đi nhận căn biệt thự hoành tráng nằm ở vị trí ven biển Hội An.

Nam ca sĩ cùng vợ đi nhận căn biệt thự ven biển tại Hội An (Ảnh: FB Tuan Hung Nguyen)

Nam ca sĩ cùng vợ đi nhận căn biệt thự ven biển tại Hội An (Ảnh: FB Tuan Hung Nguyen)

Nam ca sĩ phấn khích chia sẻ khoảnh khắc hoàn thành ước mơ của cả gia đình kèm dòng trạng thái: “Chỉ có thể nói là quá đỗi hạnh phúc. Năng lượng cuộc sống và đam mê công việc tiếp tục được đẩy lên thêm một nấc nữa khi ra thăm công trình nhà mới. Hạnh phúc trong đôi mắt của cô ấy và nụ cười tươi như hoa, cười mãi thôi. Khi 2 vợ chồng bàn nhau là gia đình sẽ cùng nhau kéo dài kỳ nghỉ tới tận 3 tháng hè tại đây. Vợ chồng mình chính thức là cư dân Hội An rồi nhé. Chào anh em Hội An nhé”.

Giá trị của căn nhà "không phải dạng vừa" khi nằm ở vị trí đắc địa (Ảnh: FB Tuan Hung Nguyen)

Giá trị của căn nhà "không phải dạng vừa" khi nằm ở vị trí đắc địa (Ảnh: FB Tuan Hung Nguyen)

Dù chưa có vị khách đặc biệt nào được khám phá nội thất bên trong căn biệt thự của Tuấn Hưng nhưng chỉ cần nhìn bên ngoài qua góc quay của anh chàng đã đủ thấy sự sang chảnh và xa hoa của căn biệt thự. Được biết, dinh thự mà nam ca sĩ vừa tậu nằm ở vị trí cực kì đắc địa, view hướng thẳng ra bãi biển An Bàng. 

View hướng thẳng ra bãi biển đúng ý của gia đình nam ca sĩ (Ảnh: FB Tuan Hung Nguyen)

View hướng thẳng ra bãi biển đúng ý của gia đình nam ca sĩ (Ảnh: FB Tuan Hung Nguyen)

Dù “ông bố 3 con” không tiết lộ số tiền chính xác để có được căn nhà mới nhưng ở vị trí có nhiều villa, resort cao cấp nhằm phục vụ du lịch như Hội An thì giá cả lên đến vài chục tỷ/căn là chuyện bình thường. Trong đoạn video được đăng tải, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời cũng tiết lộ căn biệt thự mới chính là nơi gia đình anh chàng nghỉ dưỡng suốt 3 tháng hè.

Cận cảnh căn biệt thự vợ chồng Tuấn Hưng mơ ước (Ảnh: FB Tuan Hung Nguyen)

Cận cảnh căn biệt thự vợ chồng Tuấn Hưng mơ ước (Ảnh: FB Tuan Hung Nguyen)

Hiện tại vợ chồng Tuấn Hưng là một trong những cặp đôi sở hữu khối tài sản lớn nhất nhì showbiz. Theo đó Hương Baby trưởng thành trong gia đình khá giả ở Hà Nội, bản thân cô nàng cũng sở hữu chuỗi cửa hàng làm đẹp và thương hiệu riêng, Tuấn Hưng cũng chẳng kém vợ khi có trong tay cả tiền tài lẫn sự nghiệp.

Trước đó cặp đôi đã hoàn thành thủ tục và chính thức tậu biệt thự (Ảnh: FB Tuan Hung Nguyen)

Trước đó cặp đôi đã hoàn thành thủ tục và chính thức tậu biệt thự (Ảnh: FB Tuan Hung Nguyen)

Việc Tuấn Hưng thực hiện đúng lời hứa mua tặng vợ căn biệt thự ao ước bấy lâu đã khiến dân tình càng thêm ngưỡng mộ cách làm chồng, làm cha của anh chàng. Trước đó, nam ca sĩ cũng được khán giả chú ý khi kêu gọi từ thiện và giúp đỡ những người kém may mắn.

Nguồn https://www.yan.vn/tuan-hung-va-ba-xa-di-nhan-biet-thu-ven-bien-co-gia-chuc-ty-tai-hoi-an-298171.html