Yang hồ Phú Lê khui bí mật “đ ộ n g trời” của Phi Nhung: H é t cát-xê Hồ Văn Cường từ 60 triệu lên 90 triệu/show?

Vào ngày 10/6 vừa qua, Phi Nhung tuyên bố không biết cát-xê của mình là bao nhiêu, tiền hát hơn 5 năm qua của Hồ Văn Cường do quản lý giữ và rơi vào khoảng hơn 1 tỷ đồng. Giữa lùm/xùm, lời tuyên bố của Phi Nhung đến nay vẫn khiến khán giả hoài nghi.

Yang hồ Phú Lê khui bí mật “đ ộ n g trời” của Phi Nhung: H é t cát-xê Hồ Văn Cường từ 60 triệu lên 90 triệu/show? 2

Điều này đã khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng giải thích trước truyền thông, thậm chí Hồ Văn Cường còn xuất hiện cùng bố mẹ để gửi lời xin lỗi đến mẹ nuôi.

Yang hồ Phú Lê khui bí mật “đ ộ n g trời” của Phi Nhung: H é t cát-xê Hồ Văn Cường từ 60 triệu lên 90 triệu/show? 3

Tuy nhiên, mối quan hệ của Phi Nhung và con nuôi cùng như hoàn cảnh cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường vẫn được dư luận phân tích đặc biệt là khi hình ảnh ngôi nhà lụp xụp của giọng ca 18 tuổi gây xôn xao trên mạng.

phu-le

phu-le

Cho tới mới đây, bầu show – ca sĩ Phú Lê bất ngờ đứng ra làm nhân chứng, tiết lộ Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng hát rất nhiều hội chợ của gia đình anh. Đặc biệt, Phú Lê còn khẳng định Phi Nhung chắc chắn biết giá cát-xê của mình.

“Em Hồ Văn Cường đã từng hát rất nhiều chợ của gia đình Phú nhé! Bình thường Phi Nhung hát cát-xê 60 triệu từ lúc có Hồ Văn Cường show bà ý đòi lên 90 triệu cho lên đừng có nói không biết show mình đi hát là bao nhiêu”, Phú Lê cho biết.

phu-le

Thông tin này khiến người ngỡ ngàng vì trước đó chính Phi Nhung từng tuyên bố không biết cát-xê mình là bao nhiêu vì quản lý giữ hết.

Phú Lê vốn nổi tiếng là ca sĩ giang hồ”, diễn viên nghiệp với những bài hát, phim ca nhạc về giới giang hồ được nhiều người trẻ yêu thích. Anh nổi tiếng với câu hát kinh điển “Khổ trước sướng sau thế mới giàu”.

Vì vậy, ai nấy rất ngỡ ngàng khi Phú Lê lên tiếng bảo vệ Hồ Văn Cường. Theo đó dù chỉ viết tắt tên của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, nhưng việc Phú Lê đăng ảnh của giọng ca 18 tuổi được lấy ra trong clip cùng bố mẹ xin lỗi thì rõ ràng chàng ‘ca sĩ giang hồ’ này đang muốn trực tiếp nhắc đến lùm xùm về cặp mẹ con nuôi showbiz.

phu-le

Theo đó, Phú Lê cho hay vì quá b-ứ-c x-ú-c nên anh phải lên tiếng bảo vệ HV. Đáng nói, anh còn tiết lộ HVC từng hát trong rất nhiều hội chợ của gia đình anh, thậm chí anh còn t-ố rằng nữ ca sĩ PN đã h-é-t giá cát xê khi có cả HVC tham dự.

Thậm chí anh còn cho rằng có nữ ca sĩ này có dấu hiệu “ăn chặn” với nữ ca sĩ này khi không cho Cường giữ cát xê cũng như tiền thưởng. Phú Lê còn thể hiện sự thương cảm với Hồ Văn Cường và cho rằng Cường đang rất bất an để cố gắng thoát khỏi PN.

Với số lượng người theo dõi lên tới 400.000 người, bài đăng của Phú Lê đã nhận về hơn 8000 lượt tương tác chỉ sau 1 giờ đăng tải. Nhiều cư dân mạng thể hiện sự đồng tình với Phú Lê và phản ứng với hoàn cảnh mà HVC đang gặp phải:

“Đúng rồi đó ạ, cháu cũng theo quan điểm của chú không biết là thiệt hay không nhưng thà em ấy không được nhận nuôi còn tốt hơn cứ như em Phương Mỹ Chi đó ạ. E ấy có tài năng và cũng thành công và đến giờ đã lo cho được bố mẹ em ấy, nhìn lại em Cường lại thấy tội giờ không biết em ấy rứt khỏi cô nhung thế nào”

“Chính xác ạ, còn 1 số người nói là phải nuôi HVC ăn học thế Phi Nhung làm nhận con nuôi thì phải có trách nhiệm nuôi dưỡng, không nuôi được thì nói chứ ai có kiểu nhận con nuôi con phải đi hát để mẹ giữ số tiền đó chi trả cuộc sống…. Ui nói chung mình thấy bất cập vô lý nhiều!”

Nguồn: https://meovat.net/yang-ho-phu-le-khui-bi-mat-d-o-n-g-troi-cua-phi-nhung-h-e-t-cat-xe-ho-van-cuong-tu-60-trieu-len-90-trieu-show-17061.html